Chapter 23

4.1K 84 6
                                    

a/n: Hello readers!!! Miss me?!! Well na miss ko rin po kayo!! Anyway nagustuhan niyo po ba yung new cover ng She's Dangerous? ANong masasabi niyo?

Sorry for the late update ngayon palang po ako nagload sa wifi eh,hindi naman po kasi araw araw may net ako. So thank you sa mga nagre-read nitong story ko pati rin sa mga comment niyo kahit negative and positive pa ito, I truly appreciate it.

Well hindi ko na po ito papatagalin.

Here's my update, enjoy reading!!! (>___<)

Chapter 23

(Kanade's POV)

"Tadaima!" sigaw ko pagkarating ko sa bahay.

"Okaire,Baby Ann/bestfriend." sabi naman sakin nung dalawa na naunuod ng sponge bob sa tv.

Really?

Ang tanda na nila nanunuod pa rin sila ng cartoon.

Tsk!!

Childish!!

"Okaire ouja sama." bati rin sakin ni Lux na kakababa palang galing sa taas.

I just nod to him.

"Oujo sama are you okay?" tanong sakin ni Lux.

"Hai" tipid na sagot ko sakanya.

"Shintaro!" tawag ko kay Shin at napalingon naman siya sakin.

"Nani baby Ann?"

Dadagdagan niya pa ba talaga ang inis ko ngayong araw?

"Stop calling me that pet name. Go to the training ground." cold na sabi ko sakanya.

"Hala ka Shin mukhang galit sayo si Kanade." pang aasar naman ni Yuzan sakanya.

"Stop teasing me Yuzan baka masapok kita dyan." inis na sabi ni Yuzan.

"Well, you two just gonna chit chat there or you'll gonna go to the training ground?" seryosong sabi ko sakanila at sinamaan ko ng tingin.

Both of them gulp.

"Sabi ko nga susunod na eh." sabi nila then sabay tayo.

"Mauna na kayo I'll change my training clothes first." sabi ko at umakyat na ako sa kwarto ko and change my clothes.

Dumeretso na ako sa training ground pagkabihis ko. Our training ground is located in the underground of my house. Pagkapasok ko andun na silang tatlo.

"Shintaro at the center." sabi ko kay Shin at sumunod naman siya sakin.

"Ano ba ang gagawin natin Kanade?" takang tanong ni Shin.

"Where's your common sense Shin? This is a close combat fight prepare yourself." cold na sabi ko sakanya.

Before we start the fight we bow first it's a tradition sa japan bago mag simula ang fight.

Shin do the first move he attack me, ako naman sinasanga ko lang ang lahat ng atake niya.

Muntik na akong masuntok ni Shin but I jump and made a twirl in the air and napunta ako sa likod niya.

Babatukan ko na sana siya but he got my hand.

My oh my Shin.

He's improving and getting fast.

Well he's a Mafia reaper he should be fast.

"Got you Kanade." Shin said to me at pinaikot niya yung kamay ko sa likod ko.

Then a sudden flashback that come up in my mind.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon