a/n: Sorry for the late update and thank you sa lahat ng nag- re-read ng story na ito and also sa mga nag a-add nito sa kanilang reading list at sa mga naghihintay ng update.
Thank you so much!!
This chapter is dedicated to @MeiNguna,hope you like this chapter thanks.
So hindi ko na po papatagalin,enjoy reading!!!
Chapter 49
(Kanade's POV)
Papa is really eager na mag bakasyon kami kaya inasikaso na niya lahat kung saan kami mag ba-bakasyon. Were going to one of the rest house in Batangas and I thought na kami kami lang nila Shin pero bakit kailangan pang kasama ang sila Mikhail at ang mga kaibigan niya?
No wonder why malaking van ang dala dala namin. I don't even remember that I invited them and also bakit pati tong kaibigan ni Kiryuu kasama rin? Who the hell invited them?
I don't think that I can relax in this vacation kung ang mga kasama ko ay mga magugulo and maiingay!!! Arrgghhh!! I hate noisy and annoying people!! Tama nang si Kiryuu lang ang nagpapa inis sa akin.Tsk!!
"Kanade kanina pa hindi maipinta yang mukha huh,ano ba nangyari sayo?" tanong sakin ni Mao isa sa kaibigan ni Kiryuu.
"Mind you own business! I don't want to talk with the likes of you!" inis na sabi ko sakanya sabay sama ng tingin.
"Sabi ko nga mind my own business." sabi naman ni Mao at dun nalang siya nakipagkulitan sa mga kaibigan niya.
Tsk!!
I'm really pissed off, tumingin naman ako sa rear view mirror and nakita ko si Kiryuu and oh did I forgot to mention na kasama namin yung Vana na halata naman may gusto kay Kiryuu.
Bakit pati ang babaeng yan sumama pa. Akala ko nga patay na yan eh at hindi na nagpaparamdam bakit ngayon andito siya?
Who even invited her? At itong Kiryuu na ito okay lang sakanya na dumikit ang babaeng yan at tinaggap pa niya yung in-offer na pagkain sakanya!
Arrgghh!!! Kainis!! Dapat pala dun ako umupo sa back seat hindi dito sa may passenger seat...hmpf!! (>^<)
"If looks could kill oujo sama,probably Vana and Kiryuu is dead." komento naman ni Lux.
Oh yeah right!! Kasama namin si Lux and he's the driver kaya dito ako umupo dahil alam kong tahimik ang buhay ko kung siya ang katabi ko.
"If I were you Lux you better shut you mouth up,hindi ko sinabing mag komento sa napapansin mo sa akin. Why don't you just focus in driving." inis sa sabi ko sakanya. Pero nakalimutan ko na minsan matigas rin ang ulo nitong si Lux at minsan mang aasar talaga siya hangga't hindi nakikita na sobrang mainis ako.
"*sigh* Jealousy is overflowing here right oujo sama? if I were you dapat doon ka nalang umupo sa sa likod at hindi hanggang sama ng tingin lang ang kaya mong ibigay sakanila." asar niya pa sa akin.
"Are you trying to pissed me off Lux kun? If I were you, you shouldn't wait I till I lost my temper dahil kung hindi ibabangga ko itong sasakayan na ito para lahat tayo damay." seryosong sabi ko sakanya.
Kong may nakakakilala sa aking ugali it was Lux alam ni Lux na hindi ako nagbibiro sa binanta ko sakanya kaya kong tutuhan iyon.
"Okay,okay I surrender but last na ito hindi kaya mag selos din niyan si Damon if he know about this?" asar nanaman ulit ni Lux.
"Lux kun are you really trying my patient?" seryosong sabi ko sakanya.
He didn't uttered any word tumahimik nalang siya and focus on the road. And speaking of Damon hindi na siya nagpakita simula nang pumunta siya sa bahay. Humanda talaga siya sa akin sa oras na magkita kami. Ilang oras din ang byahe at hindi nagtagal nakarating na kami sa destinasyon namin.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Ação"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."