a/n: Hello readers!! another update for today. Hope you'll like this.
Enjoy reading!!! (^_____^))
Chapter 18 (Sport Festival)
(Kanade's POV)
Today is Sport Festival day and here we are in the soccer field kakatapos palang kasi ng game namin which is volleyball.
I'm with Natsume anyway and there are so many girls that shouting at nakakairita ito.
"Hay grabe Kanade ang hirap naman e-approached ni Kiryuu kapag ang daming nakapaligid sakanya ng mga babae.Sikat na talaga siya." sabi naman ni Natsume na nakatingin kila Kiryuu na naglalaro sa field.
"Send it back Kiryuu!!" rinig kung sigaw ng team mate niya at sinipa naman ito ni Kiryuu at nakapasok sa goal.
"WOah direct shot!" sigaw nung team mate.
Nilapitan naman siya ni Neon.
"Kiryuu, that's the wrong goal." sabi naman ni Neon sakanya.
Tsk!
Kahit kelan stupid talaga.
"Wrong goal?" takang tanong naman ni Kiryuu.
"Yeah,look over there." sabi naman ni Neon at napatingin bigla sa direksyon namin.
Tapos parang may hinahanap siya at nung nakita niya ako kumaway naman siya.
At itong mga babae dito nag sigawan.
"OMG!!!! kumaway si Kiryuu." sigaw nitong makapal ang make up para na siyang clown.
"Oo nga grabe. Ang gwapo niya talaga!!" sabi naman nitong naligo sa harina ang kapal kasi ng foundation.
Tsk!!
Inirapan ko nalang si Kiryuu pero hindi siya natigil sa kakaway sakin.
"Grabe they look different now. Dati takot sila kay Kiryuu pero ngayon kung purihin nila wagas." sabi naman ni Natsume.
Like I even care. Umalis nalang ako sa kinakatayuan ko dahil naiirita na ako sa sigawan ng mga babae.
"Let's go Natsume we need to practice we still have a next game." cold na sabi kay Natsume.
"Oh? what's this? Kanade are you jealous?" mapang asar na tanong ni Natsume.
Napatigil naman ako sa paglalakad ko at lumingon sakanya.
"Me? jealous? Never!" sagot ko kay Natsume at nagsimula nang malakad ulit.
"WOah!! Ang prangka niya." rinig kung sabi ni Natsume bago ako malayo sakanya.
**
"Kanade get the ball!!" rinig kung sigaw ni Natsume at hinabol ko naman ito at pinalo sa kabila.
"Nice shot Kanade" sabi sakin ni Natsume sabay tapik sa balikat ko.
Well what can I say I'm good at any sport. And Natsume is not bad she's also good at playing volleyball.
"Ok guys!! we have to win this!!" sabi ng captain namin.
Last set na ito kung sino ang panalo siya na ang champion.
Sakin binigay yung ball ako mag se-serve.
Nagbwelo na muna ako at sinirve ko na yung bola nilagay ko ang buong lakas ko sa pagpalo.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."