Chapter 2
(Someone's POV)
RRRIIINGGG!!!
"Hello"
"Hello leader!!" masiglang bati sakin ng sa kabilang linya
Pambihira gusto niya ba akong bingihin?
"Nakakarindi yang sigaw mo Alsiel"
"Ito namang si leader na miss lang kita."
"Tsk!!enough with the chit chat bakit napatawag ka?"
"Grabe ka naman leader wala man lang bati bati,wala man lang I miss you Alsiel" sabi niya sakin at kung siguro nagkikita kami ngayon sigurado akong naka pout na tong lalaking to.
"WILL YOU SHUT THE FUCK UP!! PWEDE BANG SABIHIN MO NA ANG GUSTO MONG SABIHIN OR YOU WANT ME TO WRECK YOU NECK ALSIEL?!!" sigaw ko sakanya.
Nakarinig naman ako ng gulp sa kabilang linya.
"Wwaaahhhaaaa....Alsiel your face is horrible ang putla mo na grabe" rinig ko sa background I'm sure sila Adremelech yun.
"Will you shut up." rinig kong sabi ni Alsiel sa kabilang linya.
"Le----leader naman eh binibiro lang kita." nauutal niyang sagot sakin.
"Tsk!! Just spill it out" cold na sabi ko sakanya.
"Fine ganito kasi yun leader nag attend kami kagabi ng birthday party ni Bossing at may announcement siyang sinabi."
"Then what is the announcement that the Mafia boss said?" curious kung tanong kay Alsiel
"4 months from now there will going to be a duello,whoever win the game will gonna be the next Mafia boss."
Nabigla ako sa sinabi ni Alsiel.
What?!!
Why is the Mafia boss is suddenly dethroning to his position?
"And there will be a 4 representative coming from the different organization." patuloy na sabi niya sakin.
"And leader sabi rin ng lolo mo na tayo ang magiging representative ng Yoshida clan kaya ako tumawag sayo para ipaalam ito."
WHAT THE HELL!!
Kahit kailan pakialamero tlaga ang lolo ko.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Akcja"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."