a/n: Happy New year my dearest Readers!!! Kumusta naman ang new year niyo? Well me I'm happy because I celebrate it with my family. Thank you sa lahat ng mga nagbabasa nitong story ko and sa mga vote and comment niyo. I truly appreciate it.
And this chapter is dedicated to RedRangerOtaku I truly appreciate the comment that your leaving in some chapter of this story and thank you for that sana patuloy ka pa rin mag comment sa mga susunod na chapter. Thank you so much!!
Hindi ko na po papatagalin,here's my update!
Enjoy reading!! (>___<)
Chapter 45
(Kanade's POV)
Tapos na ang exam namin this is the last day and next week students are busy for thier clearance. Ang bilis lang ng panahon 1 week nalang ang natitira at babalik na naman ako sa Japan para sa duello.
Bigla kong naalala yung nangyari last Monday.Paano nalaman ni Damon kong nasaaan ako? For sure he followed me,nakakahiya dahil sa gaanoong paraan niya ako na kita. I really did cry hard that time I let out all my frustration.
"BEST FRIEND?!!!" tawag na sigaw sa akin ni Yuzan.
I just nod to him patakbo naman siyang lumapit sa akin at umupo sa tabi ko. Andito pala kami sa cafeteria at hinihintay yung iba.Napag usapan kasi nila kanina na mag hang out daw since tapos na ang exam.
Yeah nila dahil hindi naman ako kasama sa mga nag agree pero wala naman akong choice dahil pinilit lang naman ako ni Natsume at Kiryuu dahil naiirita na ako kakakulit nila I don't have a choice but to say yes magtigil lang sila.
And since ako ang naunang natapos mag exam ako itong naghintay ng matagal sakanila. Nakapagtataka nga dahil mas nauna akong matapos kay Kiryuu, dati siya ang nauunang matapos sa akin.
"Where's Shin?" tanong ko sakanya.
"Ah si Shin ba,andun pa yung sa corridor hinitayin niya daw matapos si Natsume and sabay na sila pupunta dito." sagot naman ni Yuzan sa tanong ko.
So, my oh so called playboy cousin is serious with Natsume? Well napapansin ko lately na nagiging close na sila sa isa't isa.
Siguraduhin lang ni Shin na wag niyang sasaktan si Natsume dahil kong hindi malilintikan talaga sa akin yan si Shin.
"How about Kiryuu?" curious na tanong ko. And that caught Yuzan attention and gave a meaningful look and smile.
"Ne,besfriend why are you asking Kiryuu?" asar na tanong niya sa akin.
"Don't give me that look Yuzan,kong ayaw mong hindi ako sumama sa lakad na ito." mataray na sabi ko sakanya.
Ang pinaka ayaw ko sa lahat eh iyong hindi sinasagot ang tanong ko and is it a big deal if I'm asking where is Kiryuu?
Baka kasi kong anong kalokuhan nanaman ang ginagawa noon.Hay nako sabihin mo lang kasi your just worried to Kiryuu.
What the hell?!! At kelan pa naging pakielamera ang pesteng konsensya ko? Tsk!! I'm not worried to him I'm just curious,that's all.
"TSk!!Ang kj talaga ni best friend." rinig kong bulong ni Yuzan.Bubulong nalang yung maririnig ko pa.
"Are you trying to say something Yuzan?" serious na tanong ko sakanya.
"Wala ah,sabi ko nga sasagutin ko na yung tanong mo. Actually kanina pa siya natapos after mo mag pass ng test paper nag pass na rin siya akala ko nga kasama mo eh kasi sumunod lang siya sayo pagkalabas mo." wika naman ni Yuzan sakin. At saan namang lumalop nag suot ang lalaking yun?
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."