Chapter 60 (Plan)

1.7K 37 6
                                    


a/n: hello readers!! Medyo mahaba habang chapter ito. Nag update na ako ngayon kasi hindi ko po alam kung kelan nanaman po ako mag update baka matagalan nanaman po. Anyway malapit na po itong matapos kunting chapter nalang po.

Thank you po pala sa nagbabasa nito, nag vote and comment po pati na rin sa mga nag a-add nito sa reading list nila.

Hello sa aking new found friend na si laicaurot this chapter is dedicated to you. Thank you kasi nagustuhan mo itong story na ito and sa pag support dito. It was nice chatting with you and this way of thanking you. I hope you would like this chapter. 😊😘💋

Enjoy reading!!!
****
Chapter 60 (Plan)

(Dimitre's POV)

She fell asleep after that kiss happened at nasalo ko naman siya. I carry her to her room and put her to bed. Inaayos ko ang pagkakahiga niya at kinumutan ko siya. I looked at her beautiful face at hinaplos ito. Halata mo pa rin ang bakas ng tuyong luha sa mata niya. Your already mine now Kanade and I'll make sure this time that I will control you fully sa pagdating ng final duello. You'll going to be the fall down of the Valier Famiglia. *smirk*

"Okairi (welcome back) my favorite test subject." Bulong ko sakanya at hinalikan ko sa noo at lumabas na ako ng kwarto niya. Pagkasara ko ng pinto nakita ko naka abang si Inori.

"Are you not going to chain or ikukulong man lang siya kuya? Talagang hahayaan mo lang siya sa kwartong yan?." Seryosong tanong sa akin ni Inori. Nilgapasan ko siya at iniwan ko siya doon sa labas ng kwarto ni Kanade. Alam ko naman na susunod siya sa akin.

"Kuya answer me!!" Inis na sigaw niya sa akin. Pero dinedma ko lang siya at pumasok ako sa study room at patuloy pa rin siyang nakasunod sa akin. Umupo naman ako sa aking swivel chair.

"Kuya ano ba!! Don't treat me like I'm invisible!!" Sigaw niya ulit sa akin. Hinawakan ko ang bridge ng ilong ko. Bakit ba may brat akong kapatid sumasakit ang ulo ko sakanya eh.

"Will you shut up Inori!! Hindi siya pwedeng ikulong o ekadena dahil kailangan ko siyang malakas sa duello and that drug need a strong body if gagawin ko ang gusto mo paano magiging successful ang experiment at ang mga plano natin!! Pwede ba mag isip ka!! Wag mo munang pairalin yang galit mo sakanya ngayon! We need her!" Sigaw ko sakanya at sinamaan siya ng tingin. Argghh!! She's being immature! Nakita ko ang pagkagulat sa mukha niya at panggigilid ng luha sa mga mata niya.

"You shout at me. *sob* Tell me kuya, are you falling in love with her? Kaya ganoon nalang ang pagtatanggol mo sakanya?!" Iyak niya sa akin. Damn it bakit ba ang kitid ng utak niya can't she understand that I'm doing this because we need her. Aish!! What is she talking about falling in love with her? Me will fall her? that will never happen! And I shouldn't be. I heaved a deep sigh.

"Inori will you understand our situation right now. You know that we need her to our plan. And why are you thinking that I'm falling for her." Malumanay na sabi ko sakanya. Hindi ko dapat sabayan ang galit niya ngayon dahil baka masigawan ko nanaman siya.

"I saw you that you kiss her. Nakita ko yung nangyari sa laboratory, kuya please don't fall for her. *sub* Ayokong mawala ka sa akin, ayokong kunin ka sa akin katulad ng kinuha niya si Sayuri sa akin." Iyak niyang sabi sa akin. Napabuhat naman ako sa aking pagkakaupo at lumapit ako kay Inori at niyakap ito.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon