Chapter 21

4.7K 92 3
                                    

a/n: Hi my dear readers!! Miss me? OMG!!! 9k na ang nagre-read ng story na to nakakatuwa naman. Thank you ng maramin sa mga readers. I truly appreciate it.

Medyo mahaba habang update ito. I hope you'll like it enjoy reading!!! (^___^)


Chapter 21


(Kanade's POV)


I'm not in the mood to listen to my teacher today.Na advance reading ko na rin naman ang nile-lesson namin.

And here I'am looking at what Kiryuu's doing.He's creating a house stick using the led of the scientific pencil.

I was thinking what he just said earlier.

'I didn't go to class during high school.I used all the free time to study.'

Then I remember what he said last time.

'Stop trying to pry.'

How much is he going to reveal?

Where does he draw the line?

I don't understand.


*Bell ring*


Uwian nanamin and as usual kasama ko nanaman si Kiryuu pauwi it's our daily routine na ata eh.


Sanay na rin naman akong kasabay siyang umuwi dahil kung hindi ko siya papayagan kukulitin niya lang ako.


"I want to stop by the library before we go home." sabi ko sakanya habang naglalakad kami palabas ng campus.


"Would that be considered a date?" takang tanong niya.


Date?


Oh akala niya siguro date na namin dahil siguro sa sinabi ko kanina.

Tapos napatingin naman ako sa may gate kasi may pinag kakaguluha sila.


"Wow, he's so hot!!" sigaw nung mga babaeng nagkukumpulan dun sa may gate.


"Oo nga! Sino kaya siya?"


"Is he waiting for someone?"


"Siguro wala naman,pwede kaya nating siyang kausapin?"


Yan yung mga naririnig kung sabi nung mga malalanding babae.


Tapos yung medyo lumawang ang space nakita ko na kung sino yung pinagkakaguluhan nung mga babae.


Tsk!!


What is he doing here?


Oh yeah I forgot maybe he's here because of Kiryuu.


Then napatingin naman sakin si Yue.


Yeah right si Yue yung kapatid ni Kiryuu ang nakatambay sa labas ng gate ng school.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon