Chapter 46

1.5K 28 2
                                    

a/n: Sorry po if ngayon lang ako naka pag update ngayon lang po ako nag ka time. Nag work na po kasi ako as a sub teacher. Alam niyo naman po ang work ng teacher madaming ginagawa. Thank you po pala sa mga nag hintay ng update and patuloy na mga nag babasa nito also sa mga nag co-comment and vote na rin po. Maraming salamat sainyo.

This chapter is dedicated to red_bloody_demon thank you for your comment.

So hindi ko na po papatagalin here's my update, enjoy reading!!!!

Chapter 46

(Shin's POV)

Kakatapos palang namin mag bar at pauwi na kami ngayon convoy lang kami ni Yuzan.

Sayang nga at hindi sumama si Kanade pero alam ko naman na safe siyang naka uwi dahil kasama niya si Kiryuu pero hindi na bumalik si Kiryuu hindi kaya nag stay siya sa bahay. Laki ng tama ni Kiryuu kay Kanade.

Hindi rin naman nag tagal ay nakarating na kami ng bahay. I feel strange bakit bigla akong kinabahan?

Naunang dumating sa akin si Yuzan at nakita ko yung kotse niya sa may gate at nakita kong lumabas siya.

Teka? Maya problema ba?

Tinigil ko naman yung kotse ko sa tabi ng kotse niya at lumabas din ako ng kotse at pumunta ako kay Yuzan.

"Yuzan is there any problem?" takang tanong ko sakanya.

"The gate didn't open automaticly,dati naman pag dumadating tayo automatic na bumubukas itong gate natin." sagot naman niya sa tanong ko.

"Baka naman may problema sa system or baka shinut down ni Kanade." sabi ko naman sakanya.

"No,Kanade won't do that. If kung may error naman sa system it will gonna give me warning dito sa phone ko,my phone is connected to the system here in the house." paliwanag naman sa akin ni Yuzan.

"Yuzan your making things complicated,edi buksan nalang natin yung gate. Antok na ako buksan nalang natin tong gate." sabi ko sakanya.

Pero napa isip ako sa sinabi si Yuzan, may nakapasok kaya sa bahay?

Our house has a high security even the system in the house is complicated dahil si Yuzan ang nag program nito.

Wala naman sigurong masamang nangyari di ba?

Papasok na sana kami ulit ni Yuzan sa kotse ng may naamoy ako, isang malansang amoy.

Blood!

Napansin ko rin ang reaksyon ng mukha ni Yuzan mukhang naamoy niya rin yun.

"KANADE!!" sabay namin sigaw ni Yuzan at dali dali kaming tumakbo sa loob ng bahay. Pagkapasok namin deretso kami tabko sa kwarto niya.

Nakita namin na bukas ang kwarto ni Kanade, napatigil naman kaming pareho ni Yuzan sa pintuan ng kwarto niya.

Hindi ako makapaniwala sa nakikita ko. Muntik na akong masuka dahil sa nakita ko sa loob ng kwarto niya.

Napatakip naman ako ng ilong dahil sa masangsang na amoy.

Yes I'm part of a mafia at normal na makakita kami ng bangkay ng isang tao pero this?

Masyadong brutal, four dead bodies lahat sila wasak ang ulo kita na yung utak nila at mukhang sinaksak pa ito ng ilang beses.

I know I'm a mafia reaper pero hindi ganito pumatay ang isang assassin we kill our victim in a fastest way.

Blood is all around the room. Tiningnan ko naman si Yuzan and I saw how horrified he is dahil sa nakita niya.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon