Chapter 30
(Kanade's POV)
It's already August tapos na rin ang midterm at lumabas na rin ang result sa exam.
And I still didn't get the top dahil mas nataasan pa ako ni Kiryuu,nakakainis.
I always study naman ah bakit ba hindi ko siya matalo talo.
Maybe naka apekto ang pagiging busy ko sa pagkuha ng information about sa killer ng Seven Deadly Sin.
Last week may namatay nanaman na member he's the 5th member and he's code name is wrath or anger.
I called papa about it pero hindi niya sinasabi sakin kung may alam ba siya o wala.
Sabi niya he's doing everything and I should'nt be worried kasi kaya naman niya.
Pero hindi naman ma-ialis sakin ang pag aalala,ayokong dumating yung point na siya na ang next target. I wanna help them pero mukhang ayaw naman ni papa na makialam ako sakanya.
Sabi niya I should focus on my studies and also to my training. This past few days nanaginip nanaman ako and that dream always involve lot of bloods pati yung 3 namatay na Seven Deadly Sin members andun sa panaginip ko.
In my dreams kita ko na ako pumatay sakanila. Yung mga mata ko naman unti unti nang nagiging kulay pula that's why I need to buy a contact lens I don't know how kung pano siya bumalik sa dati.
It become more darker kapag nakakakita ako ng dugo or kaya nagagalit ako.
Kaya hangga't maaari ayaw kong nasusugatan ako dahil baka mawala ako sa sarili ko.
*sigh*
"Why are you still here? aren't you going to school?" takang tanong naman sakin ni Lux.
Andito kasi ako sa garden at nag aaral. I don't want to go to school wala naman akong gagawin dun wala naman lesson eh.
People there are busy preparing for the cultural festival of the school bukas na kasi ito.
"Nah,I don't want to.Can't you see I'm studying." sabi ko naman kay Lux sabay pakita ng libro na binanasa ko.
Napakunot naman ako ng noo ko kasi kinuha niya yung libro na binabasa ko at nilapag ito sa mesa.
"It's not bad if you relax sometimes oujo sama. Puro ka nalang aral wala naman masama if you try to enjoy. Dapat tinutulungan mo yung mga classmates mo sa pagprepare ng booth niyo.Tingnan mo nga sila Shin at Yuzan ang aga pumunta ng school excited ata yung dalawang yun eh." sabi naman ni Lux sabay ngiti sakin.
"Tsk!! Pano naman hindi magiging excited yung dalawang yun eh gusto gusto nila yung booth na na-assign sakanila." sabi ko naman kaya Lux.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Acción"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."