a/n: Sorry for the late update readers dahil busy po ako ng mga requirements ko sa school you know graduating po kasi eh. Ngayon lang po ako nagka time para mag update and I hope you'll like it.
Enjoy reading!!!
Chapter 14 (The Comeback)
(Kanade's POV)
I woke up 9:00 am in the morning.
Late na kasi ako naka uwi kagabi.
It's good that hapon pa ang klase.
I prepare myself and after I prepare myself bumababa na ako at dumeretso sa kusina.
I saw Shin,Yuzan and Lux eating thier breakfast.
"Good Morning Baby Ann!!" masayang bati sakin ni Shin.
Here we go again with the baby Ann.
Kahit ano yatang saway ko sakanya na wag niya akong tawagin na baby Ann,he keep on calling me that pet name.
I just rolled my eyes on him.
"Ang aga aga bestfriend simangot agad.Anyway Good Morning bestfriend!!" masayang bati rin sakin ni Yuzan.
I just ignore him at umupo sa tabi ni Shin.
"Ohayo Oujo sama,what do you want for breakfast?" tanong sakin ni Lux.
"Good morning too Lux.Can I have a glass of fresh milk and cereal will do to me." sabi ko naman kay Lux at tumayo na siya at kinuha yung sinabi ko.
"Waahh!! *pout* bakit si Lux binati mo ng good morning akong sarili mong pinsan hindi mo man lang binati.Nakakatampo na talaga ah may favoritism ka." drama naman ni Shin at pahawak hawak pa sa dibdib niya.
"Oo nga bestfriend this is so unfair!!*pout*" drama din ni Yuzan.
Ang aga aga ang ingay nila.
And that annoying pout tsk!!
Ang sarap putulin ng mga ngusu nila.
Kinuha ko yung dalawang hot dog at sinalpak sa bibig nilang dalawa.
"Tsk!! will you stop whining!! Ang aga aga ang ingay niyong dalawa! It's irritating!!"
"Here's your breakfast oujo sama." sabi ni Lux sabay lapag ng pagkain sa table.
"Shintaro and Yuzan did you bring your mask with you?" tanong ko sakanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."