Chapter 44

1.6K 40 2
                                    

a/n: Hello po Merry Christmas and advance Happy New Year Readers!! Waahhh sorry po if matagal ako mag update ngayon lang po ako naka pag load sa wifi eh. Salamat sa paghihintay po ssa aking update and also sa mga nag comment na read ko po yung comment niyo at natuwa naman po ako kasi some of you are getting the clues na mga iniiwan ko and your nakukuha ko niyo na rin kong sini sa mga character ang traitor and unveiling some of the characters their real identity. Sorry po if some of you ay naguguluhan sa story alam ko po ang loop holes nito kasi naman kong anong maisip ko yun ang isusulat ko pero thank you pa rin dahil binabasa niyo pa rin ito.

This chapter is dedicated to pearly_labado and Black_ChristineRose here's the update that you've been waiting for.  

So here's the update I hope you enjoy reading!!!

Chapter 44

(Kanade's POV)

One week of review is done and this week is hell week. Kakatapos palang ng exam namin sa major.

So much with the computation and it's really makes me hungry. Kaya dumeretso na ako sa cafeteria. Well I'm just all alone, ako kasi ang unang natapos the rest hindi pa.

I order my food and then naghanap ng mauupuan,nang may makita ako malapit sa bintana dun na ako umupo.

2 weeks nalang at magsisimula na ang duello,I didn't have a proper training but I know I can manage.

Lately may mga hindi nangyayaring maganda,may mga natatagpuan na madaming bangkay ng gangster at cause ng death nila isa katulad sa Poisonous gang.

Tss!!! What is he planning?

Why killing innocent gangster?

Is this his way of getting me?

Tumigil nga ang pagpatay sa member ng Seven Deadly Sin pero ito naman ang sumunod.

*sigh*

He really don't know how to fight fair.

"A penny for your thoughts Kanade." nabalik naman ako sa realidad ng may nagsalita sa harapan ko.

Ganun na ba kalalim ang iniisip ko at hindi ko man lang napasin ang paglapit niya sa akin. I just looked at him and gave him a glare.

"Tabi na ako sayo ah,wala na kasing vacant seat." sabi niya sa akin at umupo sa harapan ko.

I scan the area kong talagang wala ng vacant seat. Tsk!! Gusto bang masapak nitong lalaking to? Eh dami kayang vacant seat kunti palang ang tao dito dahil nag e-exam pa yung iba.

Tsk!! palusot talaga ng lalaking to.

"Are you trying to cracked a joke Kiryuu,cause it's not even funny." mataray na tanong ko sakanya.

"Kanade I just want to be with you okay? Malungkot kayang nag iisa." sabi niy sa akin with his paawa effect na mukha.

Aish!! Why is he so adorable with that face and did I feel that face my is blushing. Napaiwas tuloy ako ng tingin sakanya.

"Tsk!! Whatever." cold na sabi ko sakanya.

"Thanks I know hindi mo ako kayang tiisin." sabi niya sa akin and I saw him smile and he start eating his food. I also start eating.

"Hey Kanade,hindi man lang kayo nanghintay." sabi ni Natsume pagkarating sa table namin.Kasama niya sila Shin and Yuzan.

"As expected sainyong dalaw ang aga niyong matapos." komento naman ni Shin.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon