Chapter 42

2.1K 47 6
                                    

a/n: Hi po readers sorry if ngayon lang nakapag update naging busy po ako. Nag apply po kasi ako ng work and sana matanggap ako. I-pray niyo naman po ako na matanggap.

Thank you rin po pala sa mga taong nag-aadd ng story ko sa readinglist nila,pati na rin po sa mga nag fo-follow sa akin and sa patuloy na nag re-read and vote sa story ko.

Medyo mahaba pala itong update na ito,pambai ko man lang po sainyo dahil sa matagal akong nag update.

So enjoy reading po!! (^___^)

Chapter 42

(Kanade's POV)

I was busy watching in the television when I noticed Yuzan and Shin are dressed. Saan naman pupunta ang dalawang ito?

"Where are you going?" takang tanong ko sa dalawa.

Hindi naman pwedeng mag bar itong dalawang to dahil may pasok pa kami bukas. And the way they wear hindi sa bar ang punta nila,more like they were going to a fight.

Wag mong sabihin may laban ang dalawang to? I told them the rules na bawal ang laban pag may pasok.

"Ahmmm...were just going out baby Ann." nerbyos na sabi ni Shin.

Tsk! Halatang nag sisinungaling,hindi pa makatingin ng deretso sa mata ko.

"Going out or having a fight?" mataray na tanong ko sakanila.

"Ahhh...hehhehe Kasi best friend manunuod lang kami ng laban." kinakabahan na sagot sa akin ni Yuzan.

"Aren't we agree on this, no watching or fighting kapag may pasok. Did you forget it?" malamig na boses na sabi ko sakanila.

"*sigh* Look just this once baby Ann please?" pakiusap naman ni Shin sa akin.

Just the thought of it kong manunuod sila nang laban,saan naman ito? UGS(Under Ground Society) is being repaired or under construction. Hindi kaya pinagloloko ako nitong dalawa na to..

"Hindi ba't under repair ngayon ang UGS? Saan naman kayo manunuod nang laban?" takang tanong ko sakanila.

"May bagong location ngayon ang uGS. Grabe akalain mo na ang bilis makahanap ng bagong UGS ni Zeus. Ang yaman nang lalaking yun." komento naman ni Yuzan.

"Tsaka baby Ann maganda kasi ang laban ngayon. The Four Demons is having their fight with Poisonous gang. Gusto kong makita ang laban ng Four Demons,gusto makita kung paano sila makipaglaban it's been years since the last time I saw them fight noong kompleto pa sila noong kasama pa nila si Damon." sabi ni Shin.

"Maybe you wanna come with us?" yaya naman sa akin ni Yuzan.

So may laban sila,? It's true what Shin told us, paano na nga ba sila makipaglaban? Did they improve?

This would be an advantage to us. Malapit na rin ang duello possibility na mag haharap harap kami sa duello mas mabuti nang mapaga aralan ang bawat galaw nila.

"*sigh* Fine I'll come with you. Just wait for me and I'll change." sabi ko sakanila.

"Ayos!!" masayang sigaw nung dalawa at iniwan ko na sila sa sala at dumeretso sa kwarto ko para mag bihis.

I wear a white tank top at pinatungan ko ng black leather jacket and black short na pinaresan ko ng boots,naglagay rin ako ng dark make up para hindi ako makilala.

I'm not wearing a mask tonight,ayokong maka agaw nang atensyon ng mga tao pag nakita nila ako bilang Phantom sa ngayon magiging simpleng audience lang ako sa UGS.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon