Chapter 38 (Launching Part 1)

2.5K 48 8
                                    

Chapter 38 (Launching Part 1)

(Third Person's POV)

Lahat ng tao ngayon sa Vatler Mansion ay abala dahil ngayong gabi gaganapin ang launching ng bagong wine ni Mr. Vatler na kong tinatawag ay Blood.

Maraming kilalang tao sa business industry ang dadalo kaya pinaghahandaan talaga ng mabuti ang lauching ngayon. Ang Theme ng party ay pinaghalong red and black.

Even sila Kanade ay nagsisimula na rin mag ayos ng sarili nila. Naiinis siya dahil silang dalawa lang ni Yuzan ang dadalo ngayon gabi dahil si Shin bigla nalang nawala at hindi man lang nag paalam samantalang si Lux naman ay may business meeting nanaman daw.

"Bestfriend will you stop frowning. Ang ganda ganda mo sa suot mo pero yang mukha mo lukot na lukot." sabi naman ni Yuzan.

Nasa kwarto nanaman kasi siya ni Kanade at tinitingnan nitong mag ayos ng sarili niya si Kanade.

This is the first time that Kanade is wearing a long fitted red gown.It really fits to her at kitang kita ang hubog ng katawan niya.

Lage kasing itim na damit ang sinusuot ni Kanade sa party and this time she's not wearing a mask. The smokey eyes that she have really fits to her mas lalo lang nitong na e-emphasize ang pagiging fierce niya. Kaya hindi tuloy maiwasan ni Yuzan na mamesmerize sa itsura ng kanyang best friend.

'She's really a Goddess' sabi ni Yuzan sa isip niya.

"Sino ba kasi ang hindi maiinis kung hindi man lang nagpaalam yung dalawang yun kong saan sila pupunta!! Dapat magkakasama tayo!" inis na sigaw ni Kanade.

"Relax best friend,malay mo may importanteng pinuntahan.To think  isipin mo nalang date natin tong dalawa. Ang tagal na kaya natin na di nag bonding nakaka miss rin kaya." sabi naman ni Yuzan.

It's been a while since they have a bonding na silang dalawa lang ni Kanade,kaya para kay Yuzan pabor sakanya na wala yung dalawa dahil masosolo niya ang best friend niya.

"Fine then you're gonna be my date tonight." sabi ni Kanade sabay ngiti niya kay Yuzan.

"Here, before you forget this to put in your leg." sabi naman ni Yuzan sabay bigay niya ng holster ni Kanade kung saan nakalagay yung victorian pistol niya at yung throwing knives na may lason.

They should be prepared in that party they're never know kong anong pwedeng mangyari in that party kaya mas mabuti na may dala silang armas.

"Thanks." sabi ni Kanade sabay lagay niya ng holster niya sa may left leg niya,hindi naman ito mahahalata dahil natatakpan ito ng ng suot niya na gown. Yuzan also put his 45 caliber inside her suit and kunai that also has a poison.

Damon,Frost and Death already arrived in the party,yes kasama na nila si Death, Frost already talk to Death about their plan.They are wearing a half mask pwede naman kasing magsuot ng maskara sa party hindi naman iyon ipinagbabawal. And aslo they really need to wear a mask dahil alam nila na may pwedeng makakilala sakanila.

Especially the mafia princess, baka malaman pa nito na andito sila sa party. Yes,they knew that Kanade was invited in the party because Death told it to Damon and Frost. Baka kasi magtaka pa ito na nasa party sila,pagkarating nila sa loob ng hotel naghiwa hiwalay na sila may kanya kanya silang lugar kong saan sila pupunta.

Frost already hack the CCTV in this mansion,kaya may access na sila sa mansion na ito. He get his phone and he check what happening around him.

Thanks to Ice at na upgrade ang phone niya, Ice install something in his phone na kahit wala siyang dalang laptop kaya niyang maka access sa CCTV.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon