Chapter 1
(Kanade's POV)
Do I really have to introduce myself?
Tsk!! well para sakanila fine I'll introduce myself...
I'm Kanade Ann Valier I'm 4th year college taking up Business Management.
I'm an intellegent person
Ako lang naman ang lageng nagra-rank 1 sa kursong kinabibilingan ko.
And I'm a drop dead gorgeous lady.
Well may aangal ba? subukan niyo lang umangal kung ayaw niyong laslasan ko ang leeg niyo.
And I'm a very dangerous person.
And your not willing to know who I'am but sasabihin ko sainyo para hindi kayo maguluhan.
I'm a mafia princess but............
I have to wear a mask para walang makakilala sakin at hindi mapahamak ang buhay ko.
I guess this is the consequence of being the daughter of a mafia boss.
***
"Ohayo oujo sama!!" bati sakin ng aking butler
"Ohayo Lux kun" bati ko kay Lux.
Si Lux nga pala ang aking butler. Simula bata pa ako, siya na ang naging butler ko or let say attendant.
2 years lang tanda niya sakin he's 22 and I'm 20.
[Ohayo-good morning]
[oujo sama-princess/my lady]
"Tapos na po pala kayo mag impake oujo sama." sabi sakin ni Lux at tinulungan niya akong isara ang luggage ko.
"Hai,tapos na ako Lux ready na akong umalis." sabi ko sakanya sabay ngiti.
Sakanya ko lang napapakita ang totoong pagkatao ko.
[hai-yes]
"It's good na nakakangiti kana ngayon ulit oujo sama, akala ko buong araw ka naman magsusungit dahil sa nangyari kagabi."-Lux
Aish!! bakit kailangan pang ipaalala sakin ni Lux kung anong nangyari kagabi.
Tsk!! nanaasar lang ako lalo kay papa hmpf!!!
Wonder kayo kung anong nangyari kagabi,sige ekwe-kewnto ko sainyo.
**
[Flashback]
"Oujo sama kailangan niyo na pong bumalik sa mansion!!" sigaw sakin ni Lux, lumignon naman ako sakanya.
"Lux kun, gusto ko lang mamasyal nababagot na ako sa mansyon."
Nakatira pala kami sa isang malaking isla at pinamumunuan ito na aking ama.
Alam ko pag narinig niyo ang word na Mafia ang unang iisipin niyo ay mga masasamang tao.
Yes maybe the Valier Famiglia still have illegal transaction or business hindi naman na ata maiiwasan yun sa isang organization pero,
hindi naman lahat ay masama ang ginagagawa ng organisasyon na kinabibilangan ko,kaming Valier Famiglia ay napapatupad ng kapayapaan dito sa isla,pinoprotektahan namin ang mga tao dito.
Bawat member ng oraganization ay may kanya kanyang tungkulin.
"Pero oujo sama,mapapagalitan ako ng mama mo pag hindi ka pa naka ready para sa party mamayang gabi." sabi ni Lux na mangiyak ngiyak na.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."