Chapter 58 (First real date part II)

1.6K 31 2
                                    

a/n: Hello readers here is the part II of their date hope you like it. And thanks for the vote, comments and also sa pag add ng story ko in your reading list.

This chapter is dedicated to @Animecho hope you like it!

Enjoy reading!! 😄😉
****
Chapter 58 (First real date part II)

(Kiryuu's POV)

"Axle kun! Hurry up!!" Sigaw sa akin ni Kanade. Kasalukuyan kaming papunta ngayon kung saan yung statue ni Hachiko.

"Oo na!! Andyan na!" Sigaw ko sakanya at tumakbo na ako papunta sakanya. Nang makarating ako sa tabi niya hinawakan ko yung kamay she smile at me at ganoon din ang ginawa ko sakanya.

This past few days ang laki ng pagbabago niya may maganda rin palang nadulot ang pagkaka ospital namin. Mas naging showy siya sa feelings niya sa akin and she's always smiling na limited lang niya na ginagawa noon. Sobrang saya ko rin because our parents are not against in our relationship.

"Axle kun look." Tawag sa akin ni Kanade sabay turo nung statue ni Hachiko.

"Let's take a picture with him,ikkouzo (let's go)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Let's take a picture with him,ikkouzo (let's go)." Yaya niya sa akin at kinaladkad niya ako papunta kay Hachiko.

Hachiko statue a statue of a loyal dog named Hachiko.  According to a famous story, the dog waited for his master everyday in front of Shibuya station and continued to do so for years even after his master had passed away. It is one of Tokyo's most popular meeting points.

We took a lot of picture together with Hachiko merun din yung solo kami. Nakakatuwa nga yung mga pose namin grabe ang bubbly niya ngayon. Halatang excited siya sa araw na ito. I can see it in her eyes. Nakakabilib ang story ng asong to he's loyalty with his master is amazing truly that dog is mans best friend grabe din ang pinakita niyang unconditional love.

"So were you want to go next?" Tanong ko sakanya. Sandaling nag isip siya kung saan niya gustong pumunta at nung nakaisip na siya tumingin siya sa akin.

"Hmmm......Nagugutom ako let's eat sa may ramen shop bago tayo pumunta sa Meiji Shrine." Sabi niya sa akin speaking of food,oo nga kanina pa ako nagugutom.

Kumain kami ng ramen sa malapit na ramen shop dito grabe ang dami kong nakain pati na rin si Kanade ito ang isa sa na miss ko dito sa Japan. After namin kumain pumunta na kami ng Meiji Shrine.

Meiji Shrine is a Shinto Shrine dedicated to the deified souls of Emperor Meiji and Empress  Shoken. It is the most important shrine in Tokyo hosting many festival and ceremonies.

Pagkarating namin sa shrine the first thing that we saw is the Ō-torii, the largest torii in Japan at 12 meters high.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon