a/n: Hello readers thanks po pala sa pagbasa ng aking story. Nga po pala na sa right side po yung teaser 2 ng She's Dangerous. Hope you'll like and enjoy reading!!! (^___^)
Chapter 4
(Kanade's POV)
Breaktime namin ngayon at kasalukuyan na naglalakad akong mag isa dito sa covered walk.
Wala naman kasi akong kaibigan para makasabay sa breaktime.
And I preferred to be alone.
I can't still forget yung ginawa nang Kiryuu na yun sakin kagabi.
Tsk!!
Makakabawi rin ako sakanya.
"Miss Demelclair!!!" narirnig kung tawag sa pangalan ko kaya naman napalingon ako.
Yung prof pala namin sa Literature siya yung nagbigay ng handouts sakin na kailangan kung ibigay kay Kiryuu.
"Yes Ma'am?" cold na tanong ko sakanya pagkalapit niya sakin.
"Ahmm..ano nabigay mo na ba sakanya yung handouts?" tanong niya sakin.
"Yes" plain na sagot ko kay Ma'am
"Sinabi niya ba sayo kung kelan siya babalik sa school?" tanong niya ulit sakin.
"No" tipid na sagot ko sakanya.
"Ahhh...ganun ba? He keep on rejecting my call.The way things are looking he'll propably be expelled." sabi ni Ma'am sakin sabay talikod at umalis na.
Pakilam ko naman sakanya kung ma expell siya.
Like I care?
Tsk!!
He's just an idiot and pathetic person.
Who's seeking for attention.
Tsk!!
Binalewala ko nalang yung sinabi sakin ni Ma'am at dumeretso na ako sa cafeteria to take my snacks.
****
I just said earlier that I don't even care to him right?
Pero bakit dito ako dinala ng mga paa ko sa Batting and Game Center?
Bahala na nga kung anong gagawin ko dito.
Kaya pumasok na ako sa loob.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."