Chapter 15
(Third Person's POV)
Pumunta na si Zeus sa gitna ng battle ground.
Tinawanag niya ang tatlong gang na maglalaban laban ngayon gabi.
Lahat ng member ng mga gang na tinawag ay nagsilapitan sa gitna including ang Arcana Royale.
All the people in the battle ground are amazingly looking at the Phantom Princess.
They were amaze how she walk elegantly and look fierceful, especially the boys they really admire her.
Hindi naman kasi maikakaila na maganda siya kahit nakamasara siya at lalo na kung wala itong maskara.
But there are one person that really keep on looking at her.
He was captivated in the beauty of the mafia princess.
'She's really beautiful' sabi niya sa isip niya.
Lahat ng kalahok sa battle ay nasa gitna na.
As Zeus signal to the start the battle kanya kanya ng puntirya ang bawat member ng mga gang.
Si Kanade natili siyang nakatayo at hindi man lang gumagalaw.
She was just silently watching the fight.
When someone is going to punch her at the back mabilis niyang hinawakan ang kamay na susuntok sakanya at binalibag ito sa sahig at mabilis na binatukan.Nawalan naman ng malay yung tao.
'Impressive you never really fail to amuzed me oujo sama.' sabi ni Zeus sa isip niya.
Naka tuon lang ang tingin niya kay Kanade, he was really amazed to Kanade kung paano niya talunin ang mga papapuntang kalaban sakanya.
Hanga siya kung pano niya ito pataubin dahil pinapatulog niya ang kanyang kalaban.
'Kahit nakakatakot siyang tingnan,she still have a kind heart.' sabi ulit ni Zeus sa isip niya.
Dahil imbis na bugbugin niya ito nangtudo tudo pinapatulog niya lang ito.
Unlike nang ginagawa nila Lux na binubugbug ng sobra ang mga kalaban nila.
She's really graceful in her moves.
Graceful yet dreadful.
'Fearful as ever oujo sama,your moves is really amazing' sabi ni Frost sa isip niya.
Kanina pa siya dito sa battle ground.
Silently watching the event that happen earlier.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."