a/n: Hi readers sorry for the late update. Hehehehe pahinga muna tayo sa mga mystery effect at action na miss ko ang moment ni Kiryuu at Kanade. So hope you like this update.
Enjoy Reading!!!
***
Chapter 29
(Kiryuu's POV)
Bakit ba kasi pag Wednesday wala akong schedule? nakakainis lang nakatambay lang tuloy ako dito sa gaming center.
Aish!!
Ano na kayang ginagawa ni Kanade?
Kumusta na kaya siya?
Kung puntahan ko nalang kaya siya?
Tama puntahan ko siya. Pero baka ipagtabuyan paako nun sa bahay niya. Ayaw pa naman nun nang iniistorbo. Ginulo kong yung buhok ko because of frustration.
"Will you stop pacing back in forth Kiryuu? Nahihilo na ako sa ginagawa mo eh." saway sakin ni Michi.
Kanina pa kasi ako pabalik balik dito sa harapan niya.
Wala kasi akong magawa at boring na boring pa ako.
"Michi I'm really bored,I have nothing to do here.Hindi ko pa makita si Kanade gusto ko naman siyang puntahan pero baka ipagtabuyan lang ako nun." bored na sabi ko naman kay michi.
Pasalampak naman akong umupo sa sofa dito sa lounge nitong gaming center. Pati dito sa gaming center boring wala rin masyadong naglalaro.
"Then bakit hindi ka mag training para hindi ka maboring." suggestion naman ni Michi at nagsimula nanaman mag hithit ng sigarilyo niya.
Aish!!
Lakas rin nitong maka smoke di kaya sunog na baga nito.
Di ako mag tataka kung isang araw mabalitaan ko tong si Michi ma ospital dahil sa sakit sa baga.
Tsk!!
"Nah, I'm done with my training.Kaya nga andito ako dahil akala ko may magandang happenings dito pero boring lang pala.Tsk!!" sabi ko naman sakanya.
"Kiryuu catch!!" sabi sakin ni Michi then sinaulo ko naman yung hinagis niya sakin at nasalo ko naman.
Pagbukas ko ng palad ko nakita ko ang susi. Susi naman ito saan?
"What's this for Michi?" curious na tanong ko sakanya.
"Binigay sakin ni Yue last week that's the key of your house,why don't you try to visit it para makita mo naman yung bahay niyo dito. Bakit kasi ayaw mo dun? ang ganda ganda ng bahay niyo." sabi naman niya sakin.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."