Tiêu Chiến sau một hồi rà soát thân thể của Minh Hiên, tìm ra điện thoại, anh thuần thục sử dụng máy tính được đem đến sẵn của Dương Minh Minh để phá mật khẩu.
Tiêu Chiến nhếch môi tạo đường cong quỷ mị, thanh âm ngoan độc
"Sắp tới, để xem ngươi còn nói Omega chỉ là phế vật để làm đồ chơi hay không."
Thích làm đá cản đường hạnh phúc của anh với lão công thân yêu, anh liền đích thân sắn tay áo lên, đi đường quyền với hắn!
Dương Minh Minh thấy nụ cười âm ngoan quỷ quyệt của đối phương, ớn lạnh sống lưng, cảm thấy Vương Nhất Bác may mắn không phải kiểu ngoại tình tra nam.
Nếu không, cậu nhất định sẽ bị anh chỉnh chết cho xem.
"Anh đã sao lưu toàn bộ những dữ kiện quan trọng về công ty của hắn trong này, bao gồm cả các phi vụ bất hợp pháp đã, đang và sắp sứa được thực hiện. Đợi đến thời điểm thích hợp, một bên đem cho cảnh sát hình sự, một bên công bố vài video "chăm chỉ phối giống, chăm chỉ đi Bar làm việc" của hắn trên các hãng thông tin truyền thông, thêm mắm dặm muối, nhất định sẽ rất tuyệt!"
Dương Minh Minh cầu chúc Vương Nhất Bác tốt nhất sau này đừng dây dưa nữ nhân hay Omega nam nào, Tiêu Chiến mà biết, khẳng định cậu sẽ bị thảm hơn Minh Hiên gấp trăm lần.
Cũng hên y chưa có định làm hồ ly tinh câu dẫn Tiêu Chiến bỏ trốn. Có khi chưa cần Vương Nhất Bác ra tay, Tiêu Chiến đã chơi chết y bằng một trăm lẻ một phương thức mổ xẻ rồi cũng nên.
Hai con người mắc bệnh cuồng đối phương yêu nhau, đúng thực là quả bom đáng sợ.
"Em tạm thời sẽ giữ mấy cái này. Tiếp đến phải hạ thuốc hắn, người còn chưa tới thì sao làm được?"
Cốc cốc.
( Ai gọi Én đấy :))? )
Lời vừa dứt, tiếng gõ cửa đã đến, Tiêu Chiến giơ ngón tay cái với Dương Minh Minh, y cũng hành động tương tự.
"Vương Nhất Bác mà nhìn thấy cảnh anh cùng mỹ nữ trong phòng khách sạn mờ ám thế này chắc phải tức hộc máu, cầm súng bắn người hoặc đập phá lanh tanh bành cho coi. Cậu ta hay ghen lắm. Hay ghen còn cục tính, nóng nảy hệt hài tử ngông cuồng, sợ chết đi được."
Tiêu Chiến đứng dậy đi ra mở cửa, không quên lườm Dương Minh Minh, thấp giọng cảnh cáo
"Đừng nói bậy. Em còn nói vậy về chồng anh, anh đá em từ sân thượng khách sạn này luôn đấy! Có thế nào Nhất Bác cũng là chồng anh, anh chưa chê, em chê cái gì?"
Rồi rồi, mấy người yêu nhau, thích thể hiện tình cảm chứ gì. Dương Minh Minh tôi đã tan nát con tim thì thôi, còn nhồi ăn cẩu lương, đúng là lũ ác quỷ tàn độc.
Vương Nhất Bác, kéo lão bà về mà dạy bảo đê!!!
Dương Minh Minh gào rú trong lòng, cơ mà vẫn không dám tỏ thái độ. Tiêu mỹ nhân ngày nay cục súc, ngộ nhỡ chọc anh không vui, anh lăn ra ăn vạ với Vương Nhất Bác, vậy thì ngày mai y xác định lên đoạn đầu đài luôn chứ chẳng đùa. Bởi vì nhà Vương Nhất Bác chính là theo tôn chỉ "Trăm thằng bạn tốt cũng không bằng vợ nhà mình". Cậu thà tế sống thằng bạn chí cốt họ Dương tên Minh Minh còn hơn là thấy lão bà khóc lóc đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Quân Nhất Tiêu ] Sủng Mệnh
FanfictionSủng mệnh là mệnh được sủng hay mệnh đi sủng người khác ? Nhìn vào Tiêu Chiến , người ta nghĩ đến cái đầu tiên. Nhìn vào Vương Nhất Bác , người ta nghĩ đến cái thứ hai . Ban đầu là Vương Nhất Bác ép hôn người ta , bề ngoài đích thực thấy đây là hôn...