Chương 42

1K 90 3
                                    

:)) Mợt quá. Vì tại sao mà cái dự án 20 chương truyện thành hơn 40 chương chưa xong thế này :)))???

.
.
.

Tiêu Chiến vác theo Minh Hiên vào một khách sạn dưới sự hỗ trợ của nhân viên tại đó. Anh đã thuê sẵn phòng tại đây cho hắn, bên trong đã có người chờ sẵn.

"Tiêu Chiến, anh chắc anh muốn làm thế này chứ?"

Dương Minh Minh thô bạo quăng Minh Hiên xuống giường, lực hơi mạnh, hắn bị y đẩy liền lăn thành từ giường xuống hôn sàn lông.

"Chắc. Anh từ lâu đã muốn giết tên này mà không được, đành từ từ tiến đánh thôi."

"Lần trước là tiểu tử Tiêu Minh, lần này lại là Minh Hiên, em không hiểu. Tiêu Chiến ca, em có thể hiểu tại sao anh muốn hạ bệ Tiêu Minh nhưng Minh Hiên hắn có hành động giao du phóng đãng trong khi có quan hệ hôn phu với anh thôi, chắc không đủ làm anh hận hắn thế này được. Em không tự tin hiểu anh hoàn toàn, nhưng em chắc chàng trai ấm áp em quen, không phải hạng thù dai nhớ lâu đến cay độc nhường này."

Tiêu Chiến híp mắt cười lạnh với Dương Minh Minh, khẽ hỏi

"Vậy vì sao còn muốn giúp anh?"

Dương Minh Minh chần chừ, lặng im không nói nên lời một hồi rồi mới ưu sầu lên tiếng

"Anh thừa biết em thích anh. Anh cũng biết em sẽ sẵn sàng làm mọi chuyện vì anh..."

Tiêu Chiến thờ ơ nhìn sang Dương Minh Minh, lạnh nhạt nói

"Và em cũng biết anh là người của Nhất Bác, người duy nhất anh chấp nhận làm bạn đời cũng chỉ có thể là Nhất Bác. Em thích anh, anh hiểu, nhưng anh không chấp nhận. Anh cùng em có mặt tại hôm nay, vì Minh Hiên hắn có trên mình thứ đe dọa tương lai Dương gia, sau sẽ tác động đến Vương gia không nhỏ ở mặt kinh tế. Chúng ta không chỉ đơn thuần   trộm thứ tài liệu hắn mang trên mình hôm nay, còn là vì dạy hắn bài học, em lần này đã thực sự nhớ chưa?"

"Nhớ rồi."

"Xin lỗi, vì đã lôi kéo em. Nhưng anh không thể để em ấy biết mấy chuyện này."

"Đôi khi em ước anh không có cái miệng có thể nói ra mấy lời vừa đánh vừa xoa đáng ghét như vậy đấy, Tiêu Chiến. Lần trước là anh nhờ người của em làm luật sư biện hộ dỏm để thuận lợi tống Tiêu Minh vào tù, nhờ người của em trong đó dạy nó không ít bài học, lần này là hủy hoại Minh Hiên. Anh thực sự quá tàn nhẫn, anh biết em yêu anh, vậy nên anh chẳng bao giờ sợ em từ chối, có thể thuận lợi giúp anh chối bỏ trách nhiệm."

Theo một khía cạnh nào đó, Tiêu Chiến thừa nhận Dương Minh Minh nói đúng sự thật. Để thuận lợi cho kế hoạch của mình, những ngày đầu trở về thế giới nghiệt ngã này, anh đã tìm đến y. Anh biết y yêu mình, vì đó là lời nói cuối cùng trước khi Dương Minh Minh bị Minh Hiên giết chết ở kiếp trước.

Dương Minh Minh kiếp trước nghe đồn Minh Hiên dùng chính chồng nhỏ của mình để trao đổi lợi ích, y không tin, cho tới khi hắn mời anh tới nhà hắn. Minh gia vào tay hắn sau mấy năm, nhờ giao dịch đen bẩn thỉu và mấy thủ đoạn đáng khinh, hắn có chỗ đứng không nhỏ trên thương trường, đưa Minh gia phất lên trông thấy.

[ Bác Quân Nhất Tiêu ] Sủng Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ