Nếu nói trần đời có người phụ nữ nào vừa đáng ghét vừa biến thái, Tiêu Chiến mà được quyền bỏ phiếu, anh viết hẳn cái tên "Mộ Bạch Dung" vào đó, đặc biệt phải gạch chân bút đỏ năm lần.
Hôm nay anh vì kế hoạch phá hủy chết cái tên khốn nạn Minh Hiên kia đã cố nhịn cơn buồn nôn xuống, giả vờ thân mật với hắn, không ngờ rằng ngoại trừ vệ sĩ của Vương Nhất Bác chuyên trị theo bám sát nút anh còn có cả Mộ Bạch Dung.
Tránh vỏ dưa, gặp cục phân chó là có thật.
Cô ả đi mua sắm với bạn thân của mình, vô tình thay thấy anh đang hẹn gặp với Minh Hiên, mắt ả sáng lên, nở nụ cười ác độc mưu mô.
"Đằng đó... là con trai cả nhà họ Minh với Tiêu Chiến- chồng của Vương Nhất Bác hay sao ấy nhỉ?"
Cô bạn thân giàu có của ả cũng đã thấy anh qua lăng kính cửa sổ, nụ cười của ả càng thêm sâu, ả thì thầm vào tai cô bạn sành điệu từ đầu đến chân của mình rằng
"Hiếm lắm mới thấy Tiêu Chiến anh ta hẹn gặp người ngoài mà không có vệ sĩ đi cùng, còn ở quán coffee tầm trung như này, chúng ta tiến gần hơn xem sao?"
Diên tiểu thư sang chảnh kia khước từ, cô ta cho rằng làm vậy là không nên. Ngộ nhỡ bị anh bắt gặp là đắc tội anh, đắc tội Vương Nhất Bác, sau này còn ở Bắc Kinh nhất định sẽ bị gây khó dễ triền miên.
Ai ở đây cũng biết Vương Nhất Bác biến thái tâm lý, trả thù cực đoạn rùng rợn, ác độc nguy hiểm thế nào, ngoại trừ Tiêu Chiến luôn một mực cho rằng cậu là người dịu dàng, tâm lý ổn định, hiền hòa ấm áp nhất trần gian. Từ khi công khai xuất hiện trước những thành phần thuộc tầng lớp cao có tiếng, mọi người đều nhận xét chung cậu là một tên ác quỷ đội lốt người, thiên tài đồng thời là tên điên.
Đánh người không đánh mặt, Vương Nhất Bác dùng hẳn mũi giày sáng bóng đạp đạp lên mặt một ông đáng tuổi bố mình, bởi vì ông ta dám nói đầu óc cậu không được bình thường.
Tỉ như hôm nay trời có vẻ đẹp, thích hợp du sơn ngoạn thủy cùng ái nhân, Vương Nhất Bác thấy tòa nhà công ty gần đó che ánh nắng đẹp, trùng hợp con trai chủ công ty đó chọc tức mình, phất tay ra lệnh, cho phá luôn.
Kể cả là nữ giới, cậu cũng không nhân nhượng nể mặt là bao. Dám có ý đồ không sạch sẽ với cậu, cậu trói lại rồi treo lên cây cho cả thiên hạ biết luôn.
Hoặc đáng sợ nhất, Vương Nhất Bác từng dùng súng chĩa vào mặt một người có tiếng trong giới thượng lưu, bắn sượt qua mặt ông ta, làm bể cả thác ly rượu, gây hỗn loạn.
Nguyên nhân, lão ta ức hiếp thư ký Tiểu Quy của cậu công khai, trong khi cậu còn ngay trước mặt ông ta.
Tiểu Quy như chị gái với cậu, là người cậu có ân, chưa kể cô đã có bạn trai mà lão còn đòi sàm sỡ cô ấy, Vương Nhất Bác hôm đó còn buồn bực vì Tiêu Chiến ngó lơ cậu nên cậu dọa chết ông ta luôn.
Cậu vì không chấp nhận lời xin lỗi dư thừa không có chân thành, nhất định phải nửa đêm châm lửa đốt nhà ông ta mới đủ.
Còn nổi tiếng nhất là vụ có đám nữ nhân cả vài lão vài bà bàn tán hôn nhân không cân xứng của hai nhà Tiêu - Vương, cho rằng Tiêu Chiến chỉ là con nuôi không có địa vị, không có thành tích nổi bật, nhan sắc tầm thường, Vương Nhất Bác không ngại tốn của gây nên sóng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Quân Nhất Tiêu ] Sủng Mệnh
ФанфікиSủng mệnh là mệnh được sủng hay mệnh đi sủng người khác ? Nhìn vào Tiêu Chiến , người ta nghĩ đến cái đầu tiên. Nhìn vào Vương Nhất Bác , người ta nghĩ đến cái thứ hai . Ban đầu là Vương Nhất Bác ép hôn người ta , bề ngoài đích thực thấy đây là hôn...