Ngày hôm sau, vẫn như mọi ngày Yui vẫn cùng Karma đi đến lớp học. Vì vẫn chưa đến thời gian nghỉ hè nên vẫn phải đến lớp sinh hoạt như bình thường. Lần đầu trải nghiệm điều này khiến Yui có chút bất ngờ. Cô có nhiều thắc mắc tại sao không cho nghỉ đến ngày tốt nghiệp thì vào trường lại cũng được mà.
Lớp học hôm nay không có tiếng sách vở cũng có chút thoải mái không bị căng thẳng bởi thời gian của việc học. Koro - sensei hôm nay cũng ngồi điềm đạm trong lớp với tách trà xanh.
Koro: được rồi, các em giờ đã có đủ tư cách để rời khỏi lớp E. Vậy có ai muốn rời khỏi ngọn núi này không ?
Maehara: đương nhiên là không rồi!
Mimura: tụi em đã tìm thấy được lưỡi dao thứ hai của mình. Đây là lúc mà mọi thứ trở nên nghiêm túc đây!
Yui: còn môi trường nào khác phù hợp cho việc ám sát hơn nơi này chứ?
Sau câu nói ấy của Yui thì một loạt tiếng xả súng nhắm thẳng vào Koro - sensei. Cho dù đã chọn con đường khắc nghiệt này cũng đã không khiến cho lớp E phải sợ hãi điều gì nữa. Bỗng nhiên mặt đất rung chuyển, mọi người hoảng loạn hét lên. Ở phòng giáo viên Karasuma và Irina cũng bị bất ngờ với trận rung chuyển này.
Yui: hình như không phải là động đất đâu!
Kataoka ngồi gần cửa sổ tò mò mở cửa ra xem có chuyện gì ở bên ngoài. Khi nhìn sang khu gần nhà kho, cô đã bất ngờ khi thấy chiếc xe xúc đất đang phá hủy một phần của lớp học. Kataoka hét lên khiến mọi người nhanh chóng chạy đến gần cửa sổ xem tình hình.
Gakuho: xin hãy chuẩn bị rời khỏi đây.
Isogai: ngài hiệu trưởng!
Gakuho: hội đồng đã quyết định vào sáng nay. Hôm nay chúng tôi sẽ phá bỏ cơ sở cũ này. Tôi sẽ chuyển các em đến cơ sở mới tại chi nhánh của trường được mở vào năm học sau. Cho đến lúc tốt nghiệp, các em sẽ giúp chúng tôi kiểm tra tính hiệu quả của tòa nhà.
Muramastu: một cơ sở mới sao?!
Gakuho: với một hệ thống an ninh và một hệ thống chống trốn thoát được tham khảo từ các trại cải tạo, có thể học trong một môi trường gần giống với một nhà tù hiện đại vậy. Lớp E hoàn toàn mới: hình thái hoàn thành trong giả thuyết giáo dục của tôi.
Nagisa: nhưng..chuyển tụi em đi vào lúc này sao?
Sugino: không đời nào! Tụi em muốn được tốt nghiệp từ cơ sở này!
Koro - sensei không chịu được nữa cũng xuất hiện gần ngài hiệu trưởng để nói chuyện. Hiệu trưởng là người làm ra chuyện này thì chắc hẳn ông ta cũng đã có mục đích gì đó trong đầu.
Koro: hiểu rồi, thày không từ bất kì việc gì để thi hành cái cách giáo dục của mình.
Gakuho: đúng vậy, thầy không lầm.Thầy đã lỗi thời với kiểu giáo dục của tôi..nên tôi sẽ giết thầy ngay và luôn!
Ngài hiệu trưởng lấy trong túi áo ra một tờ giấy thôi việc của Koro - sensei. Việc này khiến ổng hoảng loạn làm ra một đống bảng đả đạo thầy hiệu trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.