Tiết 47: Lễ Tình Nhân

427 26 4
                                    

Ngày 14 tháng 2 chính là ngày lễ tình nhân hay còn được gọi là ngày Socola đỏ hay Valentine đỏ. Thường thì ở ngày lễ này mọi người sẽ đều chìm đắm trong sự ngọt ngào của tình yêu. Hoặc đây có thể là một cơ hội tuyệt vời để các bạn nữ tặng socolate tỏ tình bạn nam mình thích.

Yui bây giờ đang trên đường lên lớp học với gương mặt có chút mệt mỏi. Cả đêm qua Yui đã tìm hiểu các thông tin về ngày lễ ngày hôm nay và cả việc học làm chocolate để tặng cho một bạn nam.

Cô cứ nghĩ rằng hôm nay cả lớp sẽ ngập tràn trong chocolate, còn Koro - sensei thì sẽ bận bịu viết cuốn sổ tình yêu học đường của thầy ấy. Nghĩ là thế cho tới khi Yui mở cửa lớp học ra. Điều đầu tiên cô thấy vào ngày lễ tình nhân không phải là sự ngọt ngào mà là sự hối lỗi (!?). Yui thấy Maehara cầm hộp quà tặng cho Okano. Điều này làm cho cô có hơi khó hiểu đến hoang mang.

Yui: sao con trai lại tặng chocolate thế ?

Nagisa: ai biết...

Tuy chưa thể biết rõ mọi chuyện như thế nào nhưng mà trước mắt thì Yui biết rằng muốn làm lành lại với Okano thì hầu như là không thể. Khi cậu ấy là dạng người thật thà nhưng rất cứng đầu khi giận dữ.

Maehara: thôi mà, đi thôi. Ra chỗ nào vắng vẻ rồi tớ đưa cậu chocolate rồi cậu đưa lại cho tớ.

Okano: Nói Mà Không Thấy Mất Mặt Hả ?! Tôi Đã Nghe Hết Mọi Chuyện Học Bạ Từ Okajima Rồi Nhá !!! Học Bạ Cậu Sẽ Sạch Sẽ Nếu Được Tôi Đưa Chocolate Chứ Gì ?! Đã Thế Thì Càng Không !!! Con Bạch Tuột Kia Muốn Viết Vẽ Gì Tôi Cũng Ếu Care !!

Yui: [cậu ấy tức quá mà chửi thề rồi..]

Ở ngoài cửa lớp có con bạch tuột vừa bị nhắc đến, người cũng có lỗi trong chuyện này lại đang núp sau cánh cửa chảy mồ hôi hột mà chẳng dám hó hé bước vào đối diện trực tiếp.

Yui: nii - san, em cho anh cơ hội nói lại lí do anh đến nhà em trễ lúc chiều hôm qua. Anh lại đi phá gì rồi đúng không ?

Koro: bình tĩnh bình tĩnh Nie - chan !! Anh sẽ kể lại cho em nghe mà! Em đừng có nóng nảy vậy chứ !

Koro - sensei luống cuống khi thấy Yui đột ngột xuất hiện và nổi giận đùng đùng. Thầy kề vào tai cô kể lại mọi chuyện đã xảy ra giữa Maehara và Okano.

Hoá ra là do Maehara đã lợi dụng rủ Okano đi karaoke để ám sát Koro - sensei với điểm yếu nhiều chuyện của thầy. Nhưng Maehara lại không ngờ rằng Okano là có ý tặng chocolate trước cho cậu vì ngại tặng đúng ngày. Kết quả là Koro - sensei bị ám sát đột ngột nên xông thẳng vào phòng và mọi chuyện bị bại lộ.

Yui: tại sao mỗi lần lớp có chuyện thì đều dính đến anh vậy, nii - san ?

Yui như nổi điển lên sau khi biết sự thật. Cô lấy con dao chết thầy ra dí theo con bạch tuột hay còn được gọi là "anh hai" mà ám sát khắp trường.

Ở trong lớp, những người chưa biết chuyện như Nagisa thì cũng đã được Sugino kể lại. Biết chuyện rồi thì mới hiểu tại sao Okano lại giận đến như thế.

Okano chính là viên đạn siêu tốc độ luôn hành động trước khi nghĩ. Nên khi bị bắt gặp trong một phi vụ như vậy là điều mà cậu ấy ghét nhất.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ