Ngày 9 tháng 9. Kayano đột nhiên gọi mọi người vào trong trường để họp lớp. Buổi sáng hôm đó Yui từ từ mở mắt dậy quay đầu sang bên trái của mình và nhìn vào chiếc đồng hồ điện tử của mình.
Yui: 5 giờ....30 sáng,..[ hôm nay, mình dậy sớm hơn bình thường nhỉ... ]
Yui nằm trên giường đưa tay đặt lên trán và nhớ về tối hôm qua cảnh Karma hôn cô vào đêm sinh nhật lần thứ 16 của mình. Khi nhớ về hình ảnh đó mặt của Yui đỏ ửng lên và cô liền lấy mềm trùm kín đầu.
Yui: cậu ấy..kiss mình sao...
Cái sự xấu hổ đó cứ bao trùm khắp mặt cô và trong não cô thì cứ nhớ đến hình ảnh tối hôm qua. Bất quá cô ngồi dậy.
Yui: phải đi tắm để quên nó mới được !
Nói là làm. Cô bước xuống giường lấy đồ rồi bước vào nhà tắm. Tắm xong mặc dù thấy thoải mái hơn một chút nhưng còn hình ảnh đó thì vẫn còn dính chặt trong đầu. Lấy cặp đang nằm vị trên bàn và bỏ cái máy tính vào với cuốn sách Angel Beats vào trong rồi cầm xuống dưới nhà. Có lẽ do vụ việc hôm qua nên hôm nay cô không có tâm trạng để mà nấu nướng gì cả và thế là cô chỉ đi lại tủ lạnh và lấy hộp sữa vani dâu trong đó rồi ra ngoài cửa mang giày và đi lên trường.
Vừa mở cửa vừa uống sữa thì đột nhiên miệng cô không thể nuốt được giọt nào nữa, vì vừa mở cửa ra là đã thấy Karma đang đứng trước cửa và cầm hộp sữa dâu uống rồi.
Karma: đi thôi! Cậu tính đứng đó đến khi nào vậy ?
Yui: à, ừ! Đi thôi!
Hai người cứ thế mà đi chúng với nhau không nói một cậu nào. Một người thì vẫn bình thãn uống hết hộp sữa còn một người thì làm như là uống sữa cay hay sao mà cả gương mặt đỏ chót. Đang đi thì Karma bỗng dừng lại. Yui đi trước một hồi thì mới dừng lại và quay ra sao hỏi.
Yui: sao,.. cậu không đi tiếp...
Karma không nói gì chỉ nhếch miệng cười rồi tiến về phía cô, cậu đưa mặt mình đối diện với cô. Yui thì vừa đỏ mặt vừa nhìn sang chỗ khác, Karma thì vẫn nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ đó.
Karma: hay là,.. làm một nụ hôn cho buổi sáng này nhé ?
Yui: Hể ???!!!
Biết là Karma đang chọc mình nhưng mà sao nó thật quá vậy chứ! Karma đột nhiên đứng thẳng người rồi dùng tay xoa đầu Yui.
Karma: đi thôi, sắp trễ rồi đấy ! Làm gì mà mặt mũi đỏ hết rồi kìa !
Yui: tại cậu chứ ai !! Đột nhiên hôn người ta, thì hỏi xem người ta có ngại hay không chứ !!
Karma: hể ?!! Vậy à! Nhưng do ai đó lúc đó quá xinh mà thôi làm tớ không tự chủ được !
Yui: đúng là tên đáng ghét !!
Karma: thế thì, một chữ đáng ghét sẽ được trả lại bằng 1 nụ hôn được không ??
Sao mà cậu cứ hay đánh thẳng vào tâm lí của cô vậy chứ !
Yui: không nói với cậu nữa ! Đi mau lên !
Yui đùng đùng đi trước Karma. Còn cậu thì đứng đó cười một hồi rồi mới chạy theo và tiếp tục chọc Yui.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.