Phía sau ngôi trường cũ của lớp E có một cặp đôi đang nói chuyện với nhau. Nhưng mà trông có vẻ như cuộc trò chuyện của cặp đôi này có chút căng thẳng.
Karma: Nie - chan, cậu nói dối tớ đúng không ?
Yui:...
Thấy cô im lặng nhìn sang hướng khác cậu liền nắm lấy hai bả vai của cô kéo về phía mình khiến cô phải mắt đối mắt với cậu.
Karma: nói gì đi Nie - chan! Lúc nhìn thấy tấm hình của Kayano tớ đã có cảm giác không đúng rồi! Người chị ở cùng với cậu là ai ?!
Yui:..Tớ Nhất Định Phải Nói Cho Cậu Nghe À !?
Karma: Tớ Làm Mọi Thứ Để Có Được Niềm Tin Của Cậu! Khi đã đạt được tớ nghĩ là mình đã thành công nhưng chưa được bao lâu lại phát hiện cậu tiếp tục nói dối tớ!
Một cái tát được giáng xuống mặt Karma khiến cậu đứng im như tượng. Yui như bình tĩnh lại và định xin lỗi cậu thì bỗng dừng lại. Một tiếng chát rõ to lại xuất hiện khiến Karma phải mở to mắt nhìn Yui.
Cô tự tát chính mình sau khi tát cậu. Má của cô đỏ ửng lên sau cú tát điếng người ấy. Karma cũng buông tay khỏi vai của Yui.
Yui: tớ xin lỗi vì đã tát cậu..chuyện này ta sẽ nói sau.
Nói xong Yui chạy đi mất. Cô không vào lớp mà chạy thẳng về nhà với gương mặt lắm lem nước mắt. Về tới nhà thì chạy thẳng lên phòng khoá của rồi nằm úp mặt vào gối khóc cho thiệt đã. Cô từ từ thấm mệt sau những giọt nước mắt đó rồi chìm vào giấc ngủ lú nào không hay.
Thấm thoát cũng đã chiều tối. Yui bỗng giật mình tỉnh dậy. Cô kiểm tra điện thoại thì thấy có tin nhắn đến từ Karma. "Kayano đã hẹn thầy ở bãi cỏ ở ngọn đồi phía sau lúc 7 giờ. Cả lớp đều đi nên tớ mong cậu sẽ đến giúp thầy."
Yui: 7 giờ..mặc dù Karma rất giống với Kama nhưng tính cách thì khác hoàn toàn. Mà khoan đã, Kama họ gì nhỉ ?
Suy nghĩ rồi Yui cũng mặc kệ mà để ý đến tình hình bây giờ. Cô nhanh chóng đi đến địa điểm mà Karma đã nhắn cho cô.
Yui: [tức thiệt! Tại sao mình bỏ quên thiết bị 4.0 trên lớp vậy chứ!??]
🌸🌸🌸
Ở bãi cỏ tại ngọn đồi mà Kayano đã hẹn, tất cả đều đã có mặt đông đủ chỉ trừ một người đang chạy thục mạng đến. Kayano đứng khá gần với vách đồi mỉm cười nhìn Koro - sensei.
Kayano: ông đến rồi, vậy thì kết thúc chuyện này thôi.
Nụ cười nhìn tựa thiên thần nhưng lại có cách tấn công như có thể tàn sát mọi thứ khi lại gần. Những ngọn cỏ cao đã bị sang bằng chỉ bơi một cái xúc tu của cô.
Koro: Kayano - san, cứ tiếp tục sử dụng những cái xúc tu đó nguy hiểm lắm! Nếu em không gỡ bỏ chúng và điều trị ngay lặp tức, em có thể sẽ mất mạng đấy!
Thầy vẫn ưu tiên việc giải quyết bằng lời nói còn hơn là hành động để tránh làm tổn hại đến học sinh của mình. Nhưng có vẻ những lời ấy không mấy xoay chuyển đến suy nghĩ của Kayano.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.