Tiết 45: Kế Hoạch Không Tưởng

240 21 0
                                    

Cuộc chiến quyết định sự sống còn của Koro - sensei đã kết thúc với đội chiến thắng là đội trắng gồm hai thành viên duy nhất Ritsu và Yui. Vì không muốn bỏ lỡ một ngày nào để suy nghĩ kế hoạch nên cả lớp ngay lặp tức lấy ngày hôm nay làm ngày bắt đầu kế hoạch cứu Koro - sensei. Mọi người mau chóng đi thay đồ và vào lớp bàn kế hoạch kế Koro - sensei. Với nhân vật chính là thầy chủ nhiệm quái vật nhưng không được nói lời nào mà chỉ được ngồi im trên ghế giáo viên và để giảng viên trẻ tuổi mới nhậm chức Takebayashi lên nói.

Takebayashi: hãy thử nghĩ mà xem, những nhà cầm quyền trên thế giới chỉ lao đầu vào việc tìm Koro - sensei thôi sao! Tớ không nghĩ thế, nói cho cùng mục đích căn bản cũng là cứu trái đất. Nếu có cách để ngăn chặn vụ nổ mà không cần giết Koro - sensei, thì cũng được coi là một hướng đi hợp lệ. Song song với việc nghiên cứu để giết Koro - sensei thì rất có khả năng cũng có một vài nghiên cứu về cách cứu thầy. Và nghiên cứu đó chắc hẳn đã có nhiều tiến triển vượt bậc so với thời Koro - sensei còn là tử thần. Tại sao ta không thử tìm tòi hơn về nó ?

Karasuma: khả năng là rất mong manh. Tổ chức nghiên cứu đã tạo ra con bạch tuột này đã bị bắt ép chịu trách nhiệm về vụ nổ mặt trăng. Họ đã phải nhượng lại những dữ liệu nghiên cứu cùng người phụ trách cho các nước phát triển. Hiện giờ, những nhà khoa học hàng đầu thế giới đã mổ xẻ nghiên cứu và thành lập một dự án quốc tế để cứu lấy hành tinh này. Tất nhiên các thông tin về dự án đều được bảo mật kĩ càng. Tìm hiểu về điều này gần như là bất khả thi.

Hầu như đường đi đều rất bế tắc vì phải tìm kiếm qua các dữ liệu bảo mật được tối ưu giữ  bí mật. Yui tò mò mở laptop của cô lên và tìm kiếm một vài thông tin liên quan đến thí nghiệm đã tạo ra Koro - sensei. Đột nhiên màn hình máy tính của cô hiện lên một đống dữ liệu mật. Yui nhìn sang Ritsu với ánh mắt đầy bất lực.

Yui: Ritsu này..cậu vừa hack vào cơ sở dữ liệu của dự án rồi chuyền sang laptop của tớ hả ?

Ritsu: đúng vậy!

Karasuma: Cái Gì !???

Ritsu: miễn là có nối mạng thì em có thể xâm nhập sâu vào bất kì máy tính nào.

Màn hình của Ritsu bất ngờ chiếu hàng loạt các dự án như trên máy của Yui. Mọi người xúm lại chỗ của Ritsu và Yui xem các dạnh mục được chạy liên tục. Yui nhìn sang Karasuma một tí liền có thể thấy sự khó khăn đang hiện rõ trên mặt của Karasuma- sensei. Thầy ấy phải che dấu việc lớp E ngừng ám sát và còn ủng hộ quyết định cứu Koro - sensei của lớp. Chưa hết thì đến việc Ritsu hack vào dữ liệu tối mật.

Yui: [Ritsu còn chưa hack vào dữ liệu tối mật mà Karasuma- sensei đã căng thẳng đến mức trông như sắp ngất đến nơi...sẽ như thế nào nếu thầy ấy biết mình đã hack vào đó từ lâu rồi nhỉ ?]

Cô nghĩ rồi cười. Sự đáng sợ của cấp trên chắc có lẽ Yui sẽ không thể hiểu được. Không để tâm đến chuyện ngoài nữa, Yui nhanh chóng lấy USB từ cặp ra và sao chép mọi dữ liệu phòng trường hợp bị phát hiện.

Ritsu: những thông tin cốt lỗi về nghiên cứu đều duy trì ở chế độ ẩn, kể cả trong mạng nội bộ cũng không lưu dấu tích của việc lưu chuyển thông tin mật!

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ