Tiết 17: Huấn Luyện Viên Lovro

786 55 4
                                    

Hôm nay là ngày nắng sớm đẹp trời, và chỉ còn lại 1 tuần nữa là đến chuyến dã ngoại. Thế là tất cả thành viên lớp E quyết định đến lớp để luyện thêm một số kỹ năng và lên kế hoạch cho vụ ám sát. Yui bước ra khỏi nhà cùng với bộ đồ thể dục chung với cậu con trai tóc đỏ.

Yui: tại sao, tối qua cậu không về nhà mà lại ngủ lại vậy chứ ?! ( ̄□ ̄")

Karma: vì tối hôm qua mưa và nhà khóa cửa mà mình thì lại không đem theo chìa khóa nên qua nhà cậu ngủ nhờ !

Karma mặt tỉnh bơ đáp lời. Nói vậy chứ nếu cậu không ngủ lại nhà thì ai khóa cửa nhà dùm cô. Thế là hai người vẫn cùng bước lên trường để tập luyện.
-----------------
Tại sân thể dục của lớp E. Yui đang cùng một số người chờ tới lượt bắn của mình. Vì sở hữu khá nhiều lý thuyết về sử dụng vũ khí nên Yui được mọi người giao trọng trách như giáo viên hướng dẫn.

Yui: đường bắn của mọi người tốt hơn rồi đó !

Irina: chà, chà! Cô thấy mấy đứa ranh con này cũng chịu khó đổ mồi hôi đấy nhỉ, mặc dù bây giờ là kỳ nghỉ hè!

Mimura: Bitch - sensei cũng phải tập luyện chứ ! Kỹ năng dùng súng và dao của cô cũng có tốt hơn tụi em bao nhiêu đâu !

Irina: người lớn xảo huyệt lắm. Cô sẽ giành hết những gì tốt nhất theo kế hoạch của các em !

Từ sau lưng của Bitch - sensei vang lên một giọng nói làm cô ấy hoảng hốt.

Lovro: chà, giỏi nhỉ, Irina.

Irina: L - Lovro - sensei ?!!!

Karasuma: ông ấy ở đây với tư cách là huấn luyện viên đặc biệt cho mùa hè. Ông ấy sẽ cho chúng ta những lời khuyên về chiến lược của chúng ta trên quan điểm của dân chuyên nghiệp.

Yui: rất vui được gặp lại, Lovro - san !

Lovro: chỉ cần 1 ngày nghỉ thôi là ngón tay và cánh tay sẽ quên đi cách ám sát. Không muốn rời khỏi đội thì mau thay đồ đi !!!

Irina: vâng ! Em sẵn sàng !!

Tội nghiệp Bitch - sensei, ăn mặc cho đẹp vào mà khi bị thầy mình nói mấy câu đã bỏ chạy đi thay quần áo khác.

Sugaya: ngay cả Bitch - sensei cũng không nói được lời nào trước mặt ông thầy đó..

Maehera: ờ, mà người đó càng nhìn càng làm mình hết hồn..

- Phía Karasuma Và Lovro -

Karasuma: cám ơn ông đã hợp tác !

Lovro: những chuyện đau đầu cứ liên tục xuất hiện, tôi không liên lạc được với những sát thủ có triển vọng nhất !

Karasuma: sau khi biết ông thất bại thì họ đều rút lui hết rồi ?

Lovro: có lẽ vậy,.. tôi cũng đang cố gắng tìm cách liên lạc với người đã gây ra án mạng vào hôm trước nhưng cũng thất bại.. nên giờ chỉ còn cách là phụ thuộc vào các em này thôi !

Kayano đi lại phía Yui và Karma đang nói chuyện với nhau khi nghe Lovro nhắc về vụ án mạng xảy ra gần nhà của Yui và Karma.

Kayano: Yui - chan, Karma - kun này ! Hai cậu nghe Lovro san nói gì chưa ?

Yui: chuyện gì vậy Kaede - chan ?

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ