Nagisa: tôi sẽ giết ông, ông dám làm mọi người..
Takaoka: Chính là tinh thần đó đấy !! Đến giết ta đi !! Nagisa - kun !
Mọi người đều biết rằng Nagisa đã mất bình tĩnh. Nhưng kế bên Nagisa cũng có một người đang mất bình tĩnh, còn hơn cả cậu. Terasaka bỗng quăng cây súng điện của mình cho Nagisa nhưng cậu ấy đã cất nó vào dây nịt. Tên Takaoka hiển nhiên vui mừng vì hắn nghĩ rằng Nagisa đã chọn dao. Cậu chuẩn bị xông lên thì Yui lên tiếng.
Yui: Guard Skill : Hand Sonic.
Tất cả mọi người đều chú ý đến Yui khi cậu cất tiếng nói. Và khi cậu mở lệnh bên trong lớp áo tay dài đó xuất hiện một thanh kiếm bén nằm trên cánh tay của cậu ta.
Yoshida: phía trên hai cánh tay của Yui là...
Karma: kiếm...
Yui không nói gì chỉ mở lệnh lên và xông đến tấn công hắn. Các đường dao của cô hắn đều né được và cho một phát vào mặt cô. Cô ngước mặt lên quẹt đi vết máu trên khóe môi rồi nhanh chóng tiến về phía hắn ta một lần nữa. Lần này cô sử dụng hết tất cả sức hiện tại của mình để đánh nhau với hắn. Cô thật sự rất muốn giết hắn nên cứ đưa dao về phía bụng, xẹt ngang ngay cổ, chém thẳng vào tim mà không suy nghĩ.
Về phía Nagisa, mỗi lần nhìn thấy Yui bị tên đó đấm một cái lòng cậu liền nhói lên một lần. Và cuối cùng khi Yui đã hết sức đấu với hắn, thương tích đầy người và vết máu chảy dài từ trên đầu xuống mặt hắn liền lấy chân đá mạnh vào bụng Yui cho cô văng qua Nagisa và dừng lại ngay mép. Yui nằm đó nhắm mắt, hai thanh kiếm đã biến mất và mọi người có thể thấy được cô đang thở rất nặng nề.
Karma: TÊN KHỐN !! NGƯƠI ĐÃ LÀM GÌ CẬU ẤY VẬY HẢ ?!!
Karma tức đến độ chỉ muốn xông lên và giết hắn ta. Mọi người xung quanh nhanh chóng ôm lấy Karma cản cậu lại.
Takaoka: cô nhóc đó hoàn toàn không biết điều mà thôi,... giờ thì, chỉ còn ngươi thôi, Nagisa - kun..
Không cần chần chừng hắn chạy lại đá vào bụng cậu một phát. Nagisa từ từ đứng dậy rồi cũng xông tới dùng con dao đó mà chiến đấu nhưng hắn ngay lặp tức nắm lấy cổ tay cậu kéo cậu lên cao rồi dùng đầu hắn đánh vào đậu cậu. Hắn cười như điên dại rồi chạy lại Nagisa và đánh cậu liên tục đến khi cậu khụy người xuống.
Yui: Nagisa... bài học của Lovro...sử dụng nó đi...
Yui đột nhiên cất tiếng nói làm tất cả đổ dồn về phía Yui. Tất cả đang thấy cô từ từ ngồi dậy tay ôm bụng, mặt đầy máu nhưng ánh mắt vẫn kiên định nhìn thẳng về phía trước. Nagisa nhìn Yui rồi nhìn Takaoka. Phải rồi, bài học mà cậu vừa mới học của Lovro.
- Ký ức của Nagisa -
Nagisa: đó là tuyệt chiêu ám sát ạ ?
Lovro: nói là tuyệt chiêu ám sát nhưng cũng không phải là chiêu giết người ngay lặp tức, ta thường dùng nó để có thể dễ dàng chạy trốn!
Yui: tớ cũng biết chiêu này nè, nhưng nó cũng có cấp độ riêng nữa đó !
Nagisa: cậu làm được tới đâu vậy Yui ??
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.