Tiết 10: Giờ Của Học Sinh Chuyển Trường (tiết 2)

853 70 5
                                    

Ngày hôm sau. Cả lớp chuẩn bị tiết sinh hoạt để đợi học sinh mới tới thì thầy hiệu trưởng, Asano Gakuho xuất hiện để thông báo cho cả lớp một tin giật gân.

Gakuho: em Masume Yuinie !

Yui: vâng !?

Gakuho: kể từ bây giờ em sẽ được quay về cơ sở chính và học tại lớp A.

All: Ể ??!!!!

Yui: t- tại sao vậy thầy ??!

Gakuho: dựa trên thống kê thì em và Karma có số điểm rất cao nhưng do Karma là học sinh bị đình chỉ nên không giáo viên nào đồng ý với em ấy cả chỉ có em là được giáo viên lớp A đồng ý.

Yui: [ chết tiệt ! Phải làm gì thôi ! ] Vậy ! Khi nào em đi ?

Gakuho: ngay bây giờ ! Xin chúc mừng em, Masume !

Thầy hiệu trưởng vừa nói xong thì cô cầm cặp của mình lên và đi theo. Cô vừa bước ra khỏi lớp thì Karma nhận được tin nhắn.

Karma: mọi người đừng lo ! Cậu ấy sẽ quay về vào giờ nghỉ trưa thôi !

Tại cơ sở chính. Cô bước vào lớp A và khiến biết bao nhiêu con mắt trầm trồ nhìn cô vì cái sắc đẹp lai đó.

Gakuho: em ấy là Masume Yuinie, với thành tích xuất xắc nhất lớp E, em ấy đã có thể học tại cơ sở chính. Nên thầy mong sẽ không có vụ nào cả nhé !

Nói xong thầy hiệu trưởng đi về phòng làm việc của mình. Cô cũng đi về cuối lớp và ngồi vào đó. Trong giờ học cô hoàn toàn không tập trung vào bài học mà chỉ lo nhìn ra ngoài cửa sổ. Chắc giờ này lớp E đang chào đón cậu học sinh chuyển trường kia rồi.

Đang ngồi thờ thẩn thì cô bạn ngồi bàn trên quay xuống đưa cô tờ giấy kiểm tra toán bất ngờ.

Yui: cũng khó đấy nhưng làm sao mà khó bằng bài của Koro - sensei khi thầy ấy bắt mình tính trọng lượng của mặt trời bằng phép tính đơn giản được chứ !

Hai phút sau cô đem bài kiểm tra lên cho giáo viên trong sự ngỡ ngàng của lớp A. Nộp xong cô về chỗ và mở điện thoại lên xem tin nhắn mà Karma vừa mới gửi.

Yui: học sinh mới là em ruột của Koro - sensei ???!!! Chuyện gì đây ?

- Masume - san, em có thể dừng việc bấm điện thoại trong giờ kiểm tra và hét lớn như vậy không ?

Yui: à, xin lỗi tại em có đơn hàng súng mới gửi tới và nhận được một tin bất ngờ nên em không kiềm được ạ !

Câu nói rất đỗi là bình thường của cô khiến cả lớp A phải rùng mình. Cái gì mà đơn hàng súng chứ ?! Cô chẳng phải chỉ là một học sinh bình thường 15 tuổi thôi sao ?! Trong khi cả lớp A đang bất ngờ thì cô nở nụ cười đầy tinh ranh.

Yui: [ nói vậy cũng tin, đúng là lũ ngốc !! ]

Tiết tiếp theo là tiết địa lí. Ông thầy này giảng bài quả thực là quá nhàm chán. Ngáp lên ngáp xuống nãy giờ cô quyết định lấy điện thoại ra nhắn với Karma bảo lát cậu đến cơ sở chính để đón cô về. Vừa gửi thì cô bị ông thầy địa bắt đứng lên và trả lời câu hỏi.

Yui: tại sao em phải trả lời thầy ?

- bởi vì tôi là giáo viên của em !

Yui: xin lỗi! Nhưng thầy không có thứ em cần nên em sẽ không trả lời thầy!

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ