Tiết 12: Giờ Của Giáo Viên Mới

881 66 7
                                    

Kết thúc giải đấu bóng thì lớp E lại phải quay lại với việc tập luyện cùng Karasuma sensei.

Ngày 1 tháng 7, đã qua mùa mưa, bước chân vào mùa hè, đồng nghĩa với việc đổi đồng phục thành tay ngắn. Bây giờ hiện tại là tiết thể dục, mọi người được yêu cầu chia cặp đôi để tấn công Karasuma - sensei.

Tính đến thời điểm này thì đây là tháng thứ 4 mà tụi nó tập luyện cùng với Karasuma. Và số học sinh có triển vọng càng ngày càng tăng lên.

Như Isogai Yuma và Maehera Hiroto là cặp có phản xạ tốt và khi hai người cùng tấn công thì số lần đâm trúng Karasuma sẽ nhiều hơn bình thường. Hay Akabane Karma. Cậu ấy trông thì có vẻ lười biến nhưng trong đôi mắt đó có 1 sự ranh ma tuyệt vời.

Còn về các em học sinh nữ thì những cử động bất ngờ có được từ kinh nghiệm học thể dục của Okano Hinata và Kataoka Megu, người có cùng tầm và sức lực ngang ngửa với các học sinh nam.

Còn nếu nói về người đứng đầu trong lớp thì có thể nói tới Masume Yuinie. Đây có thể nói là người đầu tiên trong lớp làm Karasuma bị thương trong lần đầu gặp mặt. Vết thương tuy không sâu nhưng lại khiến thầy khó chịu ở phần cánh tay.

Sức lực thì có thể so với Karasuma hoặc hơn một bậc, sở hữu một tốc độ hơn người bình thường có thể tính bằng giây. Tốc độ và sức lực tốt đến mức khi đấu với một mình cô thì hắn hoàn toàn không thể thấy được cách di chuyển và những cú đánh của cô. Và khi đối mặt với cô thì lại có cảm giác như đang đấu với một con bạch xà mưu hiểm.

Nói về sự phối hợp đồng đội thì Yui và Karma là cặp tinh xảo nhất lớp. Nhưng nếu cho Yui ghép với con bạch tuột kia thì chưa đầy 1 phút là thầy đã thua rồi. Nhưng ngoại trừ Yui ra thì tính đến thời điểm này thì vẫn chưa có ai nổi trội hết, Karasuma vừa giảng dạy vừa suy nghĩ.

Bất chợt Karsuma cảm thấy lạnh sống lưng, có cảm giác như thể thầy đang bị một con mãng xà quấn khắp cơ thể và bị nó công kích. Không kịp suy nghĩ nhiều, cơ thể tự phản xạ Karasuma tung ngay một cú đánh về phía sau. Ngay khi mà thầy kịp hoàn hồn lại, người đứng sau thầy nãy giờ chính là Shiota Nagisa.

Karasuma ngớ người ra nhìn cậu bé tóc xanh được cột hai bím.

Karasuma: [ Shiota Nagisa...cảm giác kì lạ hồi nảy là do mình tưởng tượng ra sao..? ]

Karasuma hoàn toàn chìm đắm trong suy nghĩ của mình. Lúc đó kế bên Nagisa có một cặp mắt đỏ rực đang nhìn chằm chằm vào cậu.

Tiếng chuông reo lên kết thúc tiết học thể dục. Karasuma nhanh chóng đi về phòng giáo viên để báo cao tình hình cho Chính Phủ. Mấy đứa nó phía đứng phía sau nhìn Karasuma rồi bàn tán về thầy mình.

Kimura: trời ạ, mình không thể đâm trúng thầy ấy được!

Okajima: Karasuma - sensei cứ như là không có kẽ hở nào vậy.

Kurahashi: thầy ơi, sau giờ học thầy đi uống nước với tụi em nha !

Karasuma: ờ, thầy rất cảm kích lời mời nhưng mà thầy vẫn còn việc phải làm.

Yui: đến cả đi uống nước mà thầy cũng không có thời gian luôn.

Maehera: thầy ấy hoàn toàn không có sơ hở về cuộc sống riêng tư luôn.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ