Tiết 4: Giờ Tập Trung

1.2K 85 7
                                    

Sáng sớm tại lớp 3 - E trường trung học cơ sở Kunugigaoka. Hôm nay lớp có tiết hóa đầu tiên và đó cũng là môn mà Yui ghét nhất. Cô ghét phải nhớ mấy cái công thức dài thòng lọng đó, ghét phải cân bằng. Như cô lại cực thích làm thí nghiệm vì như vậy chẳng phải là cô sẽ có nhiều trò khăm hơn hay sao.

Vì tiết đầu là hóa thực hành nên cô mới đi học chứ không cúp như bình thường. Nhưng mà..... tại sao cả lớp không ai cho cô ngồi chung vậy chứ (-_-)

Rio: ô ! Cậu muốn ngồi chung nhóm với tụi mình à Yui - chan ?!

Yui: ừm, có thể cho mình ngồi được không ???

Rio: ôiii tiếc thế ~ bọn tớ cũng muốn cho cậu ngồi chung lắm nhưng mà chỗ trống này tụi tớ để cặp rồi !! Nên, xin lỗi nhé !

Yui: ừmm thôi không sao ! ('•ᴗ•`)

Và cô cứ như vậy từ nhóm này sang nhóm khác nhưng không ai đồng ý cả. Có nhóm định đồng ý nhưng Maehera và Rio lại chạy lại ngăn không cho cô ngồi.

Kanzaki thấy cô mãi không được Rio và Maehera cho ngồi liền hỏi.

Kanzaki: sao hai cậu lại không cho cậu ấy ngồi vậy ??

Maehera: đâu phải tụi mình không cho cậu ấy ngồi đâu !!

Rio: đúng đó đúng đó ! Tại vì cậu ấy có chỗ nhưng lại không chịu ngồi đó thôi !!

Yui : chỗ nào vậy ???

Rio: cậu giả bộ không biết à Yui - chan ~ ?

Yui: ể ?? [ Rồi xong ]

Cô thấy bắt đầu có biến rồi.

Rio: thế !? Cái chỗ kế bên Karma và Okuda vẫn còn trống kìa mà bà lại không vào ngồi !

Maehara: đúng đó ! ~ tại sao bà lại không vào ngồi ??

Yui: [ biết ngay mà ! Thế nào cũng kêu mình về chỗ cũ (。_゜) ]

Rio : đúng đó! chỗ ngồi của bà ở bàn cuối cơ mà ~

Ngay lúc đó trên đầu của Rio và Maehara xuất hiện hai cặp sừng màu tím. Không để cô quyết định Rio và Maehera đẩy cô vào ngồi kế Okuda cô nàng học giỏi hóa nhất lớp và tất nhiên là đối mặt với Karma người mà cô không muốn gặp nhất bây giờ.

Koro - sensei thì đang đi lấy dụng cụ thí nghiệm cùng với Isogai và Kataoka. Khi thầy vừa mở cửa thì Maehera, Okajima và Mimura xuất hiện tấn công bất ngờ nhưng thầy vẫn dễ dàng né và chuẩn bị xong tất cả mọi thứ.

Yui: [ tên Maehara Hiroto này vừa nảy còn sung sức chọc mình mà giờ đã thở như trâu rồi ! Cho chừa ]

Ruông ren báo hiệu giờ học bắt đầu. Hôm nay cả lớp được thí nghiệm cách tách màu nhân tạo từ bánh kẹo. Cứ tưởng những phần còn dư sẽ được giữ lại để ăn nhưng ai ngờ thầy lại dụ tụi nó mua rồi lấy tất.

Maehera: Tại vì muốn ráng đến ngày nhận lương nên lừa bánh kẹo của chúng ta đây.... -_-

Kataoka: mà tại sao một siêu sinh vật có thể hủy diệt trái đất lại phải sống qua ngày nhờ tiền lương vậy chứ ?? ==

Yui: thầy đúng là mưu mô đó Koro - sensei !!

Koro: nufufufu thầy mà !!!

Yui: =="

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ