Ánh nắng sáng sớm chiếu vào một căn phòng nhỏ. Thứ ánh sáng nhỏ đó không thể làm cho mắt của ai đó hư được vì ánh nắng sáng sớm rất tốt đó là điều thứ nhất. Còn điều thứ hai là người đó còn đang chạy lại mọi thứ đã diễn ra đúng chính xác là giờ ngủ hôm qua.
- tớ thích cậu...
Người đó tự nhớ tự đỏ mặt rồi tự lấy gối đập vào mình và tự nhủ rằng đó chỉ một giấc mơ.
Sự chuyển động đó đã làm cho người kế bên có chút di chuyển. Từ từ quay đầu nhìn sang như một con robot trong sự sỡ hãi các thứ.
Và chỉ với một cú đá. Karma đã bay ra khỏi giường trong một nốt nhạc. Cậu đứng dậy trong cơn ê ẩm được trao bởi người con gái mà cậu thích.
Karma: đây là cách cậu kêu bạn trai cậu dậy vào buổi sáng đó sao Nie - chan ?
Yui: Bạn Trai Gì Chứ !?!! Nếu Thực Sự Ngày Hôm Qua Cậu Ngỏ Lời Thì Tớ Vẫn Chưa Đồng Ý Đâu Đó !!!
Karma: cậu giả vờ quên hay quên thật vậy ?
Cậu tiến lại phía Yui và dồn cô vào tường.
Karma: chính cậu là người ngỏ lời trước mà, hôm qua là tớ trả lời thôi.
Yui: Tớ Ngỏ Hồi Nào !!—
Trí nhớ của Yui chạy lại về khoảng thời gian khi học kỳ một kết thúc. Và chữ cô đã ghi trên tờ giấy của Karma. Cứ nghĩ cậu không biết tiếng Pháp, ấy thế mà cậu lại có thể dịch được nó. Thôi xong Yui rồi.
Thực sự thì lúc đó không biết liêm sỉ của cô nó chạy đi đâu mất tiêu. Đến bây giờ cô vẫn chưa kiếm được nó.
Quay về hoàng cảnh hiện tại thì Yui đang bị hoảng hốt bởi hai điều. Điều thứ nhất thì đã nói ở trên rồi, và điều thứ hai đó chính là sự đẹp trai đỉnh cao của Karma vào sáng sớm. Và điều này đã có thể chứng minh được rằng nàng vẫn chưa tìm lại liêm sỉ cho mình.
Yui: [ đẹp quá...!! Ây ! Không được lẳng lơ !! ]
Karma: sao rồi ? Cậu còn gì định nói nữa à ?
Yui: tớ muốn nói đó là cậu rất đẹp tra- à không ! Là cậu đã hiểu lầm mặc dù cậu rất đẹp- ý tớ là..cậu đã hiểu sai rồi !
Karma: tớ hiểu sai điều gì sao ?
Yui: tớ chỉ muốn nói về tình bạn thôi !
Karma: nhưng cậu không nói với Maehara !
Yui: Cậu Biết ! (Hoá đá)
Karma: tớ đã đi hỏi cậu ấy ngay hôm đó.
Yui giờ chẳng thể nói gì nổi. Lần đầu trong đời cô bị chặn họng đến mức không còn từ gì để diễn tả cơn cứng họng này.
Còn Karma thì cười đắc ý với màng chặn chữ tuyệt vời này.
Karma: vậy bây giờ cậu là bạn gái tớ còn tớ là bạn trai cậu và chúng ta là một cặp!
Yui: biết rồi.
* RẦM *
Thêm một cú đạp thẳng đưa Karma bay tới cánh cửa sổ nhanh nhất từ trước tới giờ. Cậu ngước mặt lên nhìn Yui với gương mặt thoả mãn. Rồi cậu cũng nhanh chóng tới chỗ Yui và hai người đã có một trận đánh nhau nho nhỏ. Nhỏ xíu xìu xiu à!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.