"Cái chết của hắn đã định!"
Một nguồn sức mạnh khổng lồ đã khai hỏa. Tất cả hợp đồng giết người đã được hoàn tất. Số tiền trong tài khoảng đang tăng lên một cách chống mặt. Yui nhìn vào dãy số trong điện thoại đang không ngừng nhảy số một lúc rồi tắt máy. Cô về nhà lên phòng và đi tắm, thay một bộ đồ khác tươm tất và gọn gàng rồi cô bắt đầu dọn một số món đồ vào balo. Yui chào tạm biệt Yukimura rồi bước đi trong màn đêm đang được chiếu sáng bởi tia laze từ trên trời.
Yui: đã đến lúc gặp lại ông già rồi..
-------------------------
Hỏa lực giáng xuống tòa nhà cũ sau trường. Một tia laze khổng lồ bắn xuống từ độ cao 400km. Khi những người liên quan đến lớp E vẫn đang trải qua một đêm bình thường liền đột nhiên có cảm giác bất an và cảm nhận ra điều không hay. Thế giới chỉ vì một tia laze mà thay đổi chóng mặt. Khi mọi người trong lớp định tức tốc đến trường thì lại nhận được lệnh của Karasuma - sensei bảo cả lớp phải ở yên trong nhà.Báo chí kéo đến ngọn núi và bắt đầu phát tin tức. Chính phủ cũng mở một buổi họp báo trực tiếp đến tất cả người dân Nhật Bản về sinh vật nguy hiểm đã phá huỷ mặt trăng và đang ẩn nấp trên núi.
"Con quái vật này đã bắt những học sinh trung học Nhật Bản làm con tin trước thế giới, và trốn trong vỏ bọc của một giáo viên. Thật Không Thể Tha Thứ!"
Buổi họp báo này được cả lớp E theo dõi trên điện thoại và biết được ngày bắn laze kết liễu được thông báo vào ngày 13 tháng 3.
Terasaka: Tsk! Đừng có mà gây sự với tụi này. Mấy người đừng có mà tự ý quyết định.
Cậu tức giận khi nghe hết cái thông báo mà cậu cho rằng nó vô cùng thừa thãi. Mặc kệ khắp nơi đang hỗn độn mọi người đã hướng về trường từ lúc nào chẳng hay. Đôi chân cứ liên tục chạy đến lớp. Hạn chót để ám sát Koro - sensei còn 7 ngày.
Lúc này Yui đã thành công trà trộn vào đám người trong chính phủ ở phía trước ngọn núi. Nhờ sự trợ giúp của Karasuma - sensei và Bitch - sensei mà cô có thể tránh né mấy tên lính. Bây giờ cả ba người chỉ có thể ở tạm một cái liều được dựng trong khuông viên chính của trường Kunugigaoka.
Yui: Nhà Chức Trách của Karasuma - sensei lại đưa tin như thể anh trai tôi là một con quái vật thực sự vậy.
Karasuma: đó là chuyện của cấp trên, thầy chẳng thể làm được gì hết.
Chưa thể ngồi yên được lâu khi Karasuma- sensei phát hiện lớp E đang bị đám phóng viên vay quanh để phỏng vấn.
- Các em là những học sinh bị đe doạ phải không ?
- Mấy đứa là học sinh sơ trung bị bắt làm con tin nhỉ ?
- Các cháu đang cảm thấy thế nào ?
- Có thấy mừng vì con quái vật đó đã bị bắt không ?
Các phóng viên liên tục hỏi và hoàn toàn không đưa thời gian để trả lời. Hết người này hỏi xong thì người kia liền lặp tức đặt câu hỏi. Sự chèn ép khiến lớp E rơi vào thế bí mà chẳng thể suy nghĩ được câu trả lời thích đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.