Khi vào bên trong khán đài tất cả đều trốn dưới các hàng ghế và chờ tên sát thủ đi qua. Nhưng khi hắn đi tới giữa sân khấu thì đột nhiên dừng lại và nhìn xuống phía hàng ghế.
Ojii: 15 à không 16 sao,.. thở cũng nhẹ nữa... đa số là trên dưới 15 tuổi, bất ngờ quá nhỉ, những người cử động được đều ở đây hết..
Hắn giơ cây súng lên trời và bắn một viên đạn như lời thách thức.
Ojii: ta nói trước ! Căn phòng này cách âm hoàn toàn đó ! Nên khi ta giết các ngươi thì cũng không có ai đến cứu đâu.. các ngươi chưa đủ tinh thần giết người mà phải không, ngoan ngoãn cúi đầu và đầu hàng với BOSS...
Hắn vừa xoay súng vừa nói thì đạn từ súng của Hayami chạy ngang mặt hắn. Hayami thật ra định nhắm vào cây súng nhưng do quá căng thẳng nên cô đã bắn lệch. Hắn ta bất ngờ khi hai cây M60 đều đã bị cướp nhưng rồi cũng chuyển sang thú vị với lớp E.
Hắn cầm bộ điều khiển rồi bật đèn sân khấu lên và mọi thứ đều hiện rõ. Ăn miếng thì trả miếng, hắn nhớ vị trí mà viên đạn hồi nảy bắn hắn ở đâu nên hắn giơ súng về phía đó và bắn ngay khe hở chỉ cách Hayami 2cm thôi.
Bỗng Koro xuất hiện trên thành ghế và cất tiếng nói.
Koro: Hayami - san cứ đợi đó! Vừa nảy chọn mở súng là tốt lắm. Chiba - kun ! Kẻ địch vẫn chưa biết vị trí của em nên cứ ở đó mà đợi thầy ra lệnh!
Ojii: âm thanh từ đâu vậy ?
Hắn nhìn xung quanh rồi phát hiện ra Koro - sensei đang ở trước mặt hắn và hai người đã lắng đọng 3 giây. Sau ba giây hắn bực mình và bắn vào Koro - sensei nhưng không thành. Đạn vào thầy thì cứ bị bật ra mà thôi.
Koro: Nào Kimura - kun ! Chạy đến bên trái hàng thứ năm! Terasaka - kun và Yoshida thì chạy liền tiếp đến hàng thứ ba và 4, lấy được góc chết rồi, nhân thờ cơ Kayano chạy đến bên hàng thứ 2, Karma - kun và Fuwa san chạy đến bên phải hàng thứ 8, Isogai - kun hàng bên trái thứ 5!
Ojii: chạy vòng vòng ư, phiền phức thật.. nhưng mà vị trí và tên ngươi kêu ta đều biết hết rồi, chớp mắt một cái là ta đã nhớ được tất cả..
Koro: học sinh số 12 !! Đến bên phải hàng 1 và chuẩn bị, số 4 và số 6 quay lại mục tiêu qua khe hở của cái ghế! Thông qua Ritsu gửi tình trạng trên sân khấu cho Chiba - kun! Tóc đuôi gà đi qua bên trái, Fan xe máy cũng đi đến bên trái cách hàng thứ hai. Gần đây người mà đã đến cafe maid do Takebayashi giới thiệu hết mình và đã ghiền rồi, có chút đáng sợ tạo ra âm thanh lớn làm rối loạn kẻ địch!
Yui: [ ghê nha !! ]
Terasaka: đáng ghét !! Sao ông lại biết tôi đi tới đó chứ !!! ( đập lên ghế )
Ojii: chết tiệt, giờ thì chả biết đâu vào đâu nữa rồi !
Koro: Mắt Đỏ RPSCG !!
Ojii: RPSCG ??!! là gì vậy ??
* Chú thích: RPSCG có nghĩa là Ra Phía Sau Cánh Gà *
Koro: nào, Chiba - kun.. đến lượt em rồi đó....
Chiba vẫn còn hơi do dự và mất tự tin nên trước khi ra lệnh bắn Koro - sensei đã dành cho hai người không thể hiện cảm xúc ở lớp E vài lời khuyên chân thành vì biết khi hai người họ ám sát thầy ấy thất bại thì liền cảm thấy nghi ngờ về bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.