Buổi sáng giờ ngoại quốc của lớp E.
Bài học ngoại quốc hôm nay mà Bitch- sensei dạy là bài phát âm giữa L&R. Đó chính là vấn đề của người Nhật khi phát âm R. Yui càng ngày càng thích cái cách mà Bitch - sensei dạy lớp và lời khuyên khi gặp khó khăn.
GIỜ TAN HỌC
Bitch - sensei ngồi thẳng xuống ghế và dựa lưng vào rồi than vãn.
Irina: trời ơi ! Thật là... việc dạy học phiền phức quá đi !
Karasuma: nhưng các em ấy có vẻ bắt đầu thích cô rồi đấy !
Irina: có gì đáng tự hào chứ ? Tôi chỉ là một sát thủ thôi mà !
Từ đâu xuất hiện một cái đầu trắng trôi nổi lên nói làm Bitch - sensei hết hồn.
Yui: cô đã có thể hoàn thành vai trò thứ hai là rất đáng để tự hào rồi đó !!
Irina: Hết hồn !! Em từ đâu xuất hiện vậy Yui - san ?
Yui: hôm nay tới phiên em với Karma trực mà em làm xong rồi nên qua đây chơi sẵn đợi cậu ấy luôn !
Irina: ...nhưng để giết được con bạch tuột đó thì tôi mới có thể ở lại thôi ! Và nhân tiện nói về con bạch tuột đó... hắn đang nhìn chằm chằm vào ngực của tôi trong khi nhấm nháp ly trà một cách thanh lịch !
Yui: biến tháiiiiiii ~
Koro - sensei lại chọc tức Bitch - sensei làm cô ấy quăng con dao xuống rồi bỏ ra ngoài.
Koro: cô ấy giận rồi nhỉ ?
Karasuma + Yui: nhờ ai đó !
Bên ngoài
Bitch - sensei đang suy nghĩ chuyện gì đó thì một cái bẫy dây xuất hiện. Đối với một sát thủ chuyên nghiệp thì cô ấy biết cách để đề phòng nhưng thật sự là trò này không dùng cho phụ nữ.
Từ trong bóng đêm, một bóng dáng của một người có vẻ như là một sát thủ chuyên nghiệp bước ra nói chuyện với Bitch - sensei bằng tiếng Pháp và cô ấy đã gọi người đó là " thầy ". Karasuma bước từ phòng giáo viên để ngăn người này lại. Yui cũng tò mò mà đi theo.
Karasuma: này ! Ông là ai ?
???: tôi không phải kẻ đa nghi. Giả sử tôi là người làm việc với chính phủ ở đây để đưa Irina Jelavich vào đây, chắc anh cũng hiểu rồi chứ ?
Karasuma: sát thủ Lovro ?!
Yui: là ai vậy Karasuma - sensei ?
Karasuma: từng biết đến là một sát thủ điêu luyện, giờ đã về hưu. Trở nên giàu có bằng cách huấn luyện các sát thủ trẻ tuổi,.. ông ta có quan trọng cốt yếu đối với Chính Phủ Nhật Bản với rất nhiều mối quan hệ với các sát thủ.
Yui: ồ ~ thì ra là vậy !
Lovro: Koro - sensei hiện giờ đang ở đâu ?
Karasuma: ông ta đã đến Shanghai để ăn thạch hạnh nhân rồi ! Ông ta đi khoảng 30 phút trước, nên chắc cũng sắp về rồi..
Yui: thầy ấy còn hứa sẽ mua cho em thêm hai phần nữa đó !!
Lovro: [ ửm, đứa trẻ này..rất giống..] xem ra là như lời đồn nhỉ.. tôi mừng vì tôi đã tới đây, bây giờ tôi đã có câu trả lời cho mình rồi. Irina hôm nay cô về được rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.