-------------- Ngày Okinawa ------------
Trước khi đi ra bến cảng tất cả mọi người đều phải có mặt tại cơ sở chính lên xe du lịch rồi mới di chuyển đến bến cảng và bắt đầu cuộc hành trình 6 tiếng từ Tokyo đến Okinawa.Trên thuyền. Koro - sensei bị say thuyền nên thầy nãy giờ chỉ dựa vào lan can để thở mà thôi. Không chỉ một mình Koro - sensei bị mà Yui cũng bị say thuyền, nãy giờ cô ói cũng hơn một chục bịch rồi.
Koro: chịu không nổi... chịu không nổi thuyền tàu nữa rồi! Cảm thấy những gì trong đầu thầy đều vỡ ra hết trơn rồi !
Kayano: có sao không Yui - chan ?
Karma: sao hồi nảy không nói để mua thuốc uống ?
Yui: sao mà biết được đây là lần đầu tớ đi thuyền mà !
Nakamura: Ô ! Cậu ói là do cậu say thuyền à Yui - chan ?! Tớ còn tưởng là vì cái khác chứ ?!
Fuwa: cậu nghĩ gì vậy Nakamura - san ?!
Nakamura: các cậu quên rồi sao một tuần trước Yui và Karma đã từng ở chung với nhau đó !
Maehera: trong khoảng thời gian đó ai biết được Karma đã làm gì Yui - chan chứ ?!
Lời nói của Maehera và Rio khiến Yui xấu hổ đến đỏ hết cả mặt và tránh mặt Karma ngay lặp tức.
Yada: thôi đừng chọc cậu ấy nữa, cố lên Yui ! Tới nơi rồi !
Kurahashi: A ! Dậy đi dậy đi ! Koro - sensei, Yui - chan ! Thấy rồi kìa !
Sugino: lộ trình 6 tiếng từ Tokyo !
Maehera: chúng ta đến nơi giết Koro - sensei rồi !
All ( trừ Yui và Koro - sensei ): Đảo Kìa !!
Một nơi trong lành, bao bọc bởi biển. Một hòn đảo rộng lớn. Hoàn hảo cho kì nghỉ hè, hơn nữa đầu óc cũng rất thư giãn.
"Chào mừng quý khách đến với khách sạn Fukuma! Chúng tôi xin tặng kèm quý khách đồ uống nhiệt đới ! ". Đây là câu nói đầu tiên của vị phục vụ khi mọi người bước chân vào khu resort ở Okinawa.
Mimura: Tuyệt quá !
Kimura: cảnh vật cũng sáng sủa rực rỡ đến vậy!
Koro: từ khách sạn đi thẳng là đến bãi cát rồi nhé ! Xem ra còn chuẩn bị các loại hình giải trí đa dạng nhỉ !
Muramastu: em nói trước với thầy là việc đó tiến hành sau bữa cơm tối nha ! Thầy cứ chơi thỏa thích trước đi Koro - sensei!
Yoshida: chia nhóm ra như lần du lịch lúc trước đó nha!
Koro: Nufufufufu ! Tán thành. Cứ chơi và giết thỏa thích ! Vậy mới là mùa hè của lớp học ám sát !!
Nhóm 1 sẽ cùng với Koro - sensei chơi trò tàu lượn trên không.
Kimura: không công bằng Koro - sensei !
Yada: tụi em thua hẳn thầy về tốc độ rồi !
Ritsu: tính đến vận tốc cao nhất là 150km/h !
Koro: khoảng cách khác xa nhau về tính năng của máy chiến đấu nói cho cùng cũng là khoảng cách khác xa về động cơ !
Maehera: Thầy cosplay ai vậy ??!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.