Kì thi giữa Học Kỳ I sắp cần kề. Koro - sensei đã quyết định lặp ra từng phân thân cho từng người để dạy kèm. Tổng cộng là có 6 người môn Nhật ngữ, 8 người môn Toán, 3 người môn Xã Hội Học, 4 người môn Khoa Học, 4 người môn Anh Ngữ, Naruto là hai người.
Yui: tại sao em cũng là naruto vậy ??
Koro: thầy đã biết được điểm kiểm tra thực lực của em rồi, yếu kém như vậy cần phải rèn thêm !!
Yui: ể ?!! Thôi không ôn đâu buồn ngủ lắm thầy à !!
Koro: nào nào nào ! Yui - san em đừng có nản như thế chứ !!!
Cả lớp đang ở trong quá trình ôn luyện cực kì cao của thầy liền bị Karma làm cho bó tay. Cậu ấy ám sát lén thầy rồi còn lè lưỡi thể hiện sự thích thú.
Nếu phải đối mặt với các kì thi thì thầy ấy chính là 1 giáo viên đáng tin cậy đấy.
____________________Thầy hiệu trưởng của trường đã ghé thăm lớp 3E vào cuối giờ. Ngày hôm đó Kayano và Nagisa tới phiên trực nhật nên về trễ một tí. Nhờ việc về trễ đó đã có thể cho Nagisa biết được mong muốn của thầy Hiệu Trưởng. Khi ông ấy bước ta khỏi phòng giáo viên và bắt gặp Nagisa đứng đó ông ấy chỉ cười và chúc cậu cố lên trong kì thi tới nhưng Nagisa biết rõ câu chúc đó hoàn toàn không có tình cảm .
----------------------------------
Tại nhà của Yui. Cô đang nấu bữa chiều thì nghe có tiếng động trong phòng thí nghiệm. Bước vào kiểm tra thì phát hiện Yukimura đã có trạng thái tỉnh dậy nhưng vẫn chưa hoàn toàn tỉnh.
Yui: chỉ là một cái nhúc nhích tay thôi sao.... khi nào thì cô mới tỉnh đây Yukimura - san....
Quan sát Yukimura rồi cô đi ra ngoài để lắp đầy cái bụng đối của mình. Ăn cơm xong cô đưa bé mèo đen của mình đi dạo ngoài công viên. Bé mèo đen của cô đang chơi thì đột nhiên chạy về phía một người nào đó ở phía bên kia đường. Thấy có nguy hiểm cô liền chạy theo để bắt lại con mèo đen này.
Cô đã chậm hơn bé mèo một bước rồi. Nó đã chạy được tới người mà nó đang nhắm tới nãy giờ mà làm nũng dưới chân của người đó. Cậu con trai đó cảm nhận được có con mèo đang cạ đầu vào chân mình, cậu liền nhìn xuống. Là một con mèo đen mắt đỏ. Nhắc tới mắc đỏ thì có một cô gái tóc trắng mắt đỏ xuất hiện trước mặt cậu.
Cô gái ấy liền ẫm con mèo lên rồi cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền.
Yui: xin lỗi vì đã để con mèo này làm phiền ! Tôi sẽ cẩn thận hơn !
- không sao đâu !
Nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên cô từ từ ngẩn mặt lên nhìn xem thì bị cứng đơ người vì trước mặt cô là Karma.
Yui: ể ?? Karma kun ! Cậu làm gì ở đây vậy ??
Karma: đi mua một ít đồ ăn vô tình đi ngang đây và thấy một con mèo chạy tới !
Nghe Karma nói rằng cậu đi chợ cô liền nhìn trộm xuống tay cậu. Cậu mua đồ từ siêu thị sao... vậy chắc là công tử rồi.
Yui: cậu cũng biết nấu ăn sao ?
Karma: ừm ! Ở một mình nên cũng phải biết nấu chứ !
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.