Trải qua nhiều chuyện chỉ sau một đêm. Nagisa đã biết mình cần phải làm gì cho mẹ của cậu. Bà Hiromi khi ngồi vào bàn ăn sáng cũng bất ngờ với các món ăn đã được nấu sẵn, vẫn nóng hổi chờ bà dùng bữa.
Nagisa: sau này mọi chuyện ở nhà con sẽ làm! Con chỉ xin mẹ một điều là hãy cho con ở lại lớp E!
Hiromi:..con muốn làm gì thì làm, mẹ không quan tâm.
Nagisa vui mừng khi mẹ đã đồng ý cho cậu ở lại lớp E. Lúc này cậu mới nhận ra rằng muốn thuyết phục mẹ cũng không phải là việc gì khó khăn lắm.
Tiếng chuông cửa bất ngờ xuất hiện làm cắt ngang hai bầu không khí khác biệt của hai mẹ con.
Nagisa nhanh chân đi ra mở cửa. Cậu bất ngờ với người khách đứng trước cửa chính là Yui và Karma.
Yui: hi! bọn tớ đi ngang sẵn rủ cậu đi học chung luôn! Sao rồi, ổn chứ ? Nagisa - kun!
Nagisa: ừm! mẹ không còn bắt tớ chuyển lớp nữa!
Karma: tốt rồi nhỉ!
Nagisa: ừm! Hai cậu vào ngồi chơi đi! Tớ đi quăng rác rồi chúng ta đi!
Yui: có phiền mẹ cậu đang dùng bữa sáng không ?
Sau câu hỏi của Yui, cả ba người liền nhìn vào trong nhà nhưng thật ra là nhìn vào bà Hiromi. Mẹ của Nagisa đang ăn sáng thì nhận được tín hiệu từ ba đôi đồng tử.
Hiromi: không sao đâu! Hai đứa cứ vào đi!
Yui: con cảm ơn cô ạ!
Karma: con xin phép.
Hai người cẩn thận cởi bỏ giày để ở ngoài rồi mới bước vào trong nhà. Yui đi thẳng đến bàn ăn, cô mạnh dạng để cặp xuống cạnh chân bàn rồi ngồi đối diện bà Hiromi. Karma cũng chỉ có thể ngồi chiếc ghế bên cạnh Yui. Đúng lúc bà Hiromi vừa dùng xong bữa sáng của mình thì Nagisa từ đâu xuất hiện dọn dẹp giúp bà. Yui chưa kịp mở lời bắt chuyện với bà đã bị Nagisa làm cho giật mình.
Hiromi: chuyện tối hôm qua, cô..
Yui: không sao đâu cô! Bọn con cũng chẳng để ý gì đến chuyện đó đâu ạ!
Hiromi: vậy sao. Cô cảm ơn tụi con.
Cách nghĩ của mẹ Nagisa đã thay đổi đáng kể từ sau một đêm. Nhưng có vẻ vẫn có một thứ mà bà vẫn thực sự chưa thay đổi lắm. Ánh mắt của Hiromi cứ mãi nhìn chằm chằm vào mái tóc trắng xõa dài của Yui. Cảm nhận được người đối diện cứ mãi nhìn mình mà chẳng nói câu nào làm cho Yui có chút khó xử.
Yui: có chuyện gì thế ạ ?
Hiromi: à! tóc con đẹp quá nên cô cứ mãi ngắm chúng! Cô xin lỗi!
Yui: À, không sao đâu cô! Con không để ý đâu ạ!
Hiromi: đúng rồi! Cô có vài cái đầm rất hợp với con đó Yui - chan!
Câu nói của bà Hiromi vừa dứt, Yui cùng Karma liền bất ngờ. Nagisa vừa đi quăng rác vào cũng kịp nghe những gì mẹ cậu vừa nói liền cảm thấy có gì đó không đúng từ bà.
Karma: [ ể?? Chan ??? ]
Yui: [ hả ? ]
Nagisa: [ hể ???]
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.