Tiết 50: Trận Chiến Cuối Cùng

289 30 3
                                    

"Happy Birthday Dear Koro - sensei"
"Happy Birthday To You~"

[Thật hạnh phúc biết bao. Ta đã được tặng một món quà vô giá..]

Okajima: mau thổi nến đi thầy! Bọn em chỉ mang theo có một cây thôi nên chỉ được thổi một lần thôi nhá!

Thầy lấy một hơi thật sâu, chu mỏ ra chuẩn bị thổi một hơi thật mạnh làm tắt ngón nến. Nến chưa kịp tắt thì bánh kem đã bị phá nát bởi một thứ gì đó to lớn trông như xúc tu. Khoảng thời gian đó như đang chiếu chậm lại. Tất cả mọi người xung quanh đều há hốc mồm ngạc nhiên.

Cái xúc tu to lớn đó nhanh chóng được rút về ra phía sau một bụi cây.

"Chúc mừng sinh nhật."

Từ trong bóng tối phía sau bụi cây đó. Một người đồ trắng từ bước xuất hiện. Lần này ông ta chẳng còn thèm che kín gương mặt. Cạnh ông ta còn có một người khác trông rất to lớn đang ẩn toàn bộ cơ thể sau lớp áo khoác kia.

Koro: Yanagisawa...

Yanagisawa: hãy để ta tặng ngươi một cái chết tàn khốc nhất.

Cái người bên cạnh ông ta đột nhiên có những biểu hiện bất thường phía sau lớp áo kia. Trông cứ như người đó đang biến đổi thành một quái vật đằng sau lớp áo khoác đó.

Hắn từ từ kéo dây kéo từ phía đỉnh đầu xuống cổ, để lộ hai đôi đồng tử màu vàng chanh.

"Thầy ơi...thầy biết em là ai chứ ?"

Giọng hắn ta cất lên. Nghe như một sự pha trộn giữa giọng người và giọng robot rất quái dị.

Yanagisawa: để ta giới thiệu với những học sinh trẻ, đây chính là danh hiệu "Tử Thần" từ con bạch tuột. Từ hôm nay sẽ là một thầy Koro mới.

Sau lời nói đó, một con quái vật khổng lồ xuất hiện. Nếu so với Koro thì có thể nói con quái vật đó to gấp ba lần thầy, xúc tu cũng nhiều hơn. Đoán mò cũng nghĩ hắn cao khoảng 3-4m hoặc hơn. Gương mặt thì chỉ thấy mỗi hộp sọ với những đường cắt đỏ hoe như máu. Con quái vật đó cứ phát ra những âm thanh kinh tởm nghe đến sởn cả da gà.

Yui: [chết dở, tệ rồi đây..]

Lúc này, cô lại nhớ lại người học trò tự nguyện mà anh cô từng hay kể.

"Tạm biệt nhé thầy..."

Nỗi thất vọng khi đặt lòng tin sai chỗ. Đã cho nó đủ lợi ích và sự kính sợ. Tại sao nó lại phản bội cơ chứ ?

"Thầy ơi, đây là sơ đồ của vụ lần này. Cổng phía đông có an ninh yếu hơn phải không ? Nếu cứ giao cho em thì em sẽ đi chuẩn bị cho."

"Không, không cần thay đổi. Đúng như kế hoạch, cứ từ đây mà đột nhập nhé."

Sao lại không nghe đến ý kiến của em ?

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ