Mùa hè là mùa của cái NÓNG. Cứ tưởng bên Nhật sẽ đỡ hơn Việt Nam nhưng ai ngờ Nhật cũng nóng không khác gì Việt Nam. Cái nóng chảy mỡ này thật khó chịu. Nhưng may mắn là hôm qua cô xin nghỉ học một bữa, vì nhà của cô điều hoà bật liên tục ở trong phòng và dưới nhà nên cô chỉ muốn nằm ì ở nhà vào những ngày nghỉ chói chang như vậy. Thiên đường là đây chứ đâu. Đang nằm chơi game thì điện thoại reo.
- Alo ?
- Yui - chan đúng không ?
- ừm, có chuyện gì không Nagisa ?
- Koro - sensei nói với mình kêu cậu đến trường!
- Cái gì?! hôm qua tớ đã xin nghỉ học hôm nay rồi mà !
- ừm, biết là vậy nhưng thầy ấy bắt cậu lên.
- Thôi được rồi, để mình xem thầy ấy kêu lên đó để làm gì..
- ừm, vậy gặp cậu trên trường!
- ừm.
Sau khi tắt máy, cô rời khỏi cái laptop và đi lấy cặp. Ra đến cửa định mở thì :
Yui: AAAAAA,...không đi đâu !!
Đứng đấu tranh tư tưởng gần 20 phút thì cô mới chịu mở cửa và lết xác ra ngoài. Vừa bước ra khỏi cửa thì đập vào mắt cô chính là Karma đang đứng đó và uống sữa dâu.
Karma: cậu lâu quá đó Nie - chan !
Yui: cậu đi từ trên trường xuống đây à ?!
Karma: sao vậy ? không được sao ?
Yui: à không, đi đi đi !!
Đến trường cô cùng các bạn nữ đi thay đồ bơi đã có sẵn trong lớp.
Rio: Oaa Yui - chan !! Da cậu trắng thiệt đó !!
Yui: trắng lắm sao ?
Yada: da cậu đẹp như vậy nếu tắm thì sẽ bị cháy da đó !
Hayami: chẳng phải nếu sức kem chóng nắng là được sao ?
Yui: tớ có đem nè, các cậu sài không ?
All: Có !!!
___________________Tất cả mọi người đều có mặt đầy đủ và đi theo Koro - sensei vào trong rừng.
Koro: có sự nóng không hề nhẹ như mùa hè nhỉ ! Thời tiết bên Osaka hình như cũng như vậy !
Sugino: nóng quá.. sao phải đi đến núi sâu vậy chứ ?
Ritsu: nếu là hồ bơi thì trường mình cũng có mà, chắc đi lạc đâu rồi ?
Tụi nó cứ đi theo Koro - sensei trong cái nóng mùa hè ở trong núi sâu. Đang đi thì Koro - sensei dừng lại.
Koro: nufufufufu ! Nào, chúng ta đến rồi ! Các em xem !
Mọi người nhìn ra phía trước, sau các bụi cây. Đây là một bất ngờ lớn đối với mọi người, kể cả cô. Cái ao nhỏ phía sau núi đã được lắp đầy nước, tạo thành một cái hồ bơi ngoài trời, đồng thời Koro - sensei còn lắp thêm cả cái thành nhảy cao 2m.
Koro: bể bơi chuyên dụng cho lớp E do chính thầy làm !
Cả bọn trực tiếp cởi áo khoác ra và nhảy ùm xuống nước, cái hồ bơi đó quá hấp dẫn đối với mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.