Ngày hôm sau.
Nagisa, Sugino và Karma đang cùng nhau đi đến trường. Khi đi ngang sân vân động thì Shindo đội trưởng đội bóng chày đang tập luyện thì thấy Sugino liền kêu cậu. Nhưng tụi ở cơ sở chính thì làm gì thân với lớp E được. Quả thật, đội bóng chày đang nói chuyện vui vẻ với Sugino thì liền chuyển sang vụ cậu ở lớp E. Karma thấy bất bình liền đi lại nói khoáy tên đội trưởng đó.
______ lớp 3-E_____
Koro: Mm-hm giải đấu bóng giữa các lớp nhỉ ? Nuôi dưỡng cơ thể và suy nghĩ một cách lành mạnh thông qua thể thao-- rất tốt! Nhưng mà... tại sao lớp E lại không có mặt trong này ?
Mimura: lớp E không được tham gia vào cuộc thi đấu ! Vì lí do tuyệt vời đó sẽ khiến số đội tham gia thi đấu bị lẻ đi. Thay vào đó, tụi em phải tham gia vào trận đấu giao hữu cuối trận đấu.
Koro: trận giao hữu ?
Mimura: cơ bản thì đó chỉ là 1 buổi trình diễn thôi. Tụi em sẽ bị đội Bóng Chày hạ gục trước toàn trường còn các bạn nữ sẽ là với CLB bóng rổ nữ.
Koro: thầy hiểu rồi, như mọi khi nhỉ.
Kataoka: đúng vậy.
Tụi Tearasaka đột nhiên đứng dậy bảo không tham gia rồi đi cúp tiết.
Maehera: nói đến bóng chày thì giỏi nhất là Sugino nhỉ, còn giỏi bóng rổ thì là ai vậy?
Karma: là cái người đang bị què 2 tay đó !
Yui: nói gì hả ????
Koro: em đã từng chơi bóng rổ rồi sao Yui - san ?
Yui: 4 năm trước em có tham gia giải đấu bóng rổ quốc gia nên cũng có biết một chút !
Karma: què tay mà chơi được giải nhất đó thầy !
Yui: im đi tên kia !!
Maehera: vậy hai cậu có bí mật nào để giành chiến thắng không ?
Yui: hãy để tớ trả thù cho cuộc thi năm ngoái mà tớ đã thua trường Kunugigaoka trong cuộc đấu quốc gia !!!
Sugino: không thể đâu, CLB bóng chày của trường mình khá là mạnh mà. Đặc biệt là Shindo, đội trưởng hiện tại của CLB. Cú ném bóng mạnh cực nhanh của cậu ấy thu hút sự chú ý của cả những trường cấp 3 danh tiếng. Cho dù là chuyện học hay thể thao, cậu ấy cũng rất tuyệt vời -- bất công quá nhỉ. Nhưng mà...em muốn thắng Koro - sensei ! Cho dù là 1 cuộc đấu ác liệt, em cũng muốn thắng. Em không muốn chịu thua trước môn bóng chày mà em yêu thích.
Sugino nói với Koro - sensei rồi ngước mặt lên nhìn thầy thì thầy đã phấn khích đến nổi biến thành trái bóng luôn rồi.
Koro: gần đây các em đã dần hiểu rõ mục tiêu của mình rồi. " em muốn làm ", " em muốn thắng ". Cho dù các em đối mặt với khó khăn nào cũng không hề lung lay. Để khen thưởng tinh thần đó, huấn luyện viên Koro sẽ truyền đạt cho các em cách tập luyện dể dành được chiến thắng!
Rio: vậy còn bóng rổ tụi mình thì sao đây ?
Yui: ( bước lại bàn của Rio ) để tớ !! bằng mọi giá tớ phải rửa được sự sỉ nhục mà bọn họ đã làm với tớ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.