Tiết 28: Thời Gian Trả Thù Cho Sự Nhục Nhã

630 54 29
                                    

Cái sự kiện nhục nhã đó của Maehara đã được Yui kể lại toàn bộ cho cả lớp nghe. Sau khi nghe xong mọi người liền lặp tức phẫn nộ dùm Maehara. Koro - sensei đứng trên bục giảng cũng bắt đầu đề tài trả thù cho cậu. 

Koro: bây giờ chúng ta sẽ cùng phân công nhé ! Theo dõi và lấy thông tin thì sẽ là Nie - san và Karma - kun !

Yui + Karma: Okay ~

Koro: làm thuốc thì sẽ là Okuda - san !

Okuda: vâng ! mà em không biết phải làm thuốc gì hết cả Koro - sensei. 

Yui: sau khi có thông tin xác định tớ sẽ nói cho cậu về loại thuốc nên làm !

Okuda: A ! cám ơn cậu Nie - chan !

Koro: tiếp theo là thiện xạ. Phe nữ là Hayama -san, phe nam là Chiba - kun !

Hayami + Chiba: chuyện nhỏ thôi.

Koro: hóa trang thì sẽ là Sugaya !

Sugaya: vâng ! Koro - sensei.

Koro: Sugino em sẽ là người quan sát hai tên đó khi có nơi nhất định.

Sugino: Vâng !

Koro: Kayano và Nagisa sẽ là người được Sugaya hóa trang. Nhiệm vụ của hai đứa sẽ là đánh lạc hướng.

Kayano + Nagisa: vâng ạ !

Koro: những bạn còn lại khi cần thì thầy sẽ gọi. Còn bây giờ thì chúng ta hãy bắt đầu công việc của mình đi nào các em !

All: Vâng !!

-------------------------

Đầu tiên sẽ là theo dõi đối tượng và lấy thông tin.

Yui và Karma hiện đang ở trên nóc nhà của cơ sở chính sau khi đến giờ ra về. Hai người họ chăm chỉ quan sát quan sát mục tiêu của mình. Kaho và Seo cùng nhau đi trên hành lan thì bắt gặp Asano. Cả ba cùng nhau nói chuyện rồi Seo còn ôm sát Kaho như thể họ đang khoe với Asano rằng họ sẽ đi đâu đó cùng nhau. 

Karma: hai người họ sẽ đi đâu sao ?

Yui: họ đã kể cho Asano nghe về nơi họ sẽ đến..Tớ sẽ đi hỏi Asano thử !

Karma: cậu chắc rằng tên đó sẽ nói cho cậu hả ?

Yui: hên xui thôi !

Cô nhanh chóng đi xuống hành lan từ nóc nhà ở cơ sở chính. Việc tìm kiếm Asano chưa bao giờ là khó khăn cả. Chỉ cần chịu khó chạy dọc hành lan 3 nơi có phòng thầy hiệu trưởng ở đó là được. Sau khi chạy tới cầu thang ba thì cô vô tình đụng trúng Asano. Vì mất thăng bằng ở bậc thang nên Yui bị ngã về phía sau nhưng may mắn là Asano đã nhanh chóng nắm lấy cổ tay của Yui. 

Asano: không sao chứ ?

Yui: àhaha ! cám ơn cậu Asano - kun..

Asano: cậu vào đây làm gì ?

Yui: tớ định kiếm cậu để hỏi một chuyện.

Asano: tớ nghe.

Yui: vừa nảy tới có thấy Kaho và Seo nói gì đó với cậu....tớ tò mò muốn biết là họ đã nói gì vậy ?

Asano: hai người họ khoe rằng họ sẽ đi tới quán cafe mà Kaho giới thiệu để bàn về chuyến du lịch riêng của họ vào thứ năm tuần này vào lúc ra về.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ