Tiết 46: Thời Gian Ám Sát

230 22 0
                                    

- Merry Christmas !!!

Cả lớp E trong bộ đồ giáng sinh vui chơi mở một bữa tiệc giáng sinh lớn bên trong lớp học. Cả lớp vừa được Koro - sensei quay ngược thời gian để ăn giáng sinh ngay tháng hai. Buổi tiệc tàn sớm vì đã đến giờ đi ngủ, lớp E hôm nay phải ngủ lại như mong muốn của thầy. Koro - sensei sẽ ngủ ở phòng khác để tránh làm phiền các học sinh của thầy. Nhưng trước khi đi ngủ, Yui sẽ phải truyền chất hoá học cho thầy. Cô lấy trong cặp ra ba ống thí nghiệm được bảo quản an toàn đưa cho thầy. Vì cơ thể của thầy đã quen ngay với các chất hoá học từ ngày đầu truyền nên thầy cũng không nhận nhiều sự đau đớn từ bên trong thể xác.

Đến khuya, khi mọi người đã chìm vào giấc ngủ thì có một sinh vật bạch tuột khoác trên mình bộ đồ ông già noel. Sinh vật ấy còn cầm theo một cái bao chứa quà rất to. Khi ông già noel đang đặt quà cạnh từng người thì có một giọng nói vang lên làm ông giật hết cả mình.

Yui: ông già noel mà có râu mép màu trắng là ông già noel pha-ke rồi.

Koro: nyuya! Nie - chan ?! Sao em còn chưa ngủ ??

Yui: hàng pha-ke thì nên khử trừ nha!

Cả lớp E lặp tức rời khỏi chăn mà nhào lên ám sát ông già noel giả. Hậu quả là gần sáng mọi người mới được đi ngủ.

Sáng hôm sau Koro - sensei đã lặp tức thay cho mỗi người một bộ kimono ăn tết. Thầy hào hứng gửi lời chúc đến lớp E rồi cởi bỏ áo khoác ngoài rồi nằm nghỉ tết.

Koro - sensei làm vậy là vì thầy ấy đã rất cô đơn ở kì nghỉ đông và lớp E thì cứ lo lắng chuyện của thầy nên giờ thầy nhân cơ hội làm lại toàn bộ kì nghỉ chỉ trong một ngày. Không chỉ là những kì nghỉ ám sát mà lớp E còn được chuyển qua giai đoạn tiếp theo, gần với hiện thực hơn chính là bài kiểm tra đầu vào.

Vì hai tuần nữa là lớp E sẽ có một kì thi để vào trường cấp ba. Koro - sensei cũng đã tận tình tập hợp các bài giảng để giúp cho từng người vào được trường mong muốn và đã làm xong từ tháng trước. Thầy lúc nào cũng làm sẵn mọi thứ để cả lớp không có lí do gì để câu giờ trì hoãn việc ôn tập.

Koro: à, thầy sẽ phỏng vấn lại các em sau khi có kết quả. Thầy muốn biết về con đường các em sẽ chọn sau khi rời lớp E.

Thầy đã thấy được cả lớp cố gắng chứng minh rằng khả năng tự phát nổ của thầy là rất thấp và quyết định dùng ám sát sau khi tốt nghiệp. Cho dù kết quả ám sát cho thế nào, chính phủ có đòi hỏi kết quả ra sao hay hành tinh Trái Đất này có xảy ra chuyện gì đi nữa thì các cuộc ám sát của lớp E sẽ kết thúc cùng lễ tốt nghiệp. Mọi người sẽ phải buông dao và súng rồi bắt đầu tự bước trên con đường riêng của bản thân. Đó chính là ý nghĩa của lớp học.

Cả lớp rơi vào trầm tư và nhận ra rằng họ đã đến lúc nhìn xa hơn và nghiêm túc hơn về những vấn đề của bản thân. Tháng hai đến tương lai, thời điểm để định hướng trước khi rời đi. Ngày lễ tốt nghiệp và hạn chót để giết Koro - sensei chỉ còn 38 ngày.

Dù sao thì trước mắt lớp E phải làm xong bài kiểm tra rồi đến phần đặc biệt của tháng hai năm ba trung học chính là kì thi tuyển sinh. Thầy Koro đã chuẩn bị những câu hỏi dự phòng của từng môn cho từng người.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ