Nguyên đêm hôm đó Yui chỉ có ở trong phòng thí nghiệm để nghiên cứu thứ thuốc trong tờ giấy đó. Nhưng nó đã bị nhòe chữ nên rất có thể lộn thuốc hoặc nổ nếu cô làm sai. Và thế là cô đành phải thức tới sáng.
Nắng bắt đầu lên và Yui cũng bắt đầu tiến vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Bước ra khỏi nhà với đôi mắt thâm quần cô bắt đầu bài ca than trời lở đất của mình.
Yui: haizzzz ôi đôi mắt của tôiiii.
Karma: Oii ! Masume - chann !!
Karma chạy lại Yui khi thấy cô bước từ cửa nhà ra và trong có vẻ mệt mỏi. Dù gì thì nhà cô và anh chỉ cách có 4,5 căn mà thôi.
Yui: gọi tên đi ! Dù gì thì cũng cùng lớp mà !
Cô có thể sẽ cảm thấy khó chịu một chút vì dù sao cũng là bạn cùng lớp cùng bàn mà lại gọi họ thì có vẻ như không thân thiết cho lắm.
Karma: ok ! Yui - chan !
Karma nghe cũng có lý nên gọi cô bằng tên luôn.
Thế là hai người cùng nhau đi đến trường. Đến lớp ai cũng ngạc nhiên khi thấy cô và anh đi cùng nhau. Maehara và Rio còn tưởng hai người họ đang hẹn hò nữa.
Rio: hai người chỉ mới chuyển tới có một ngày thôi mà ! Sao lại đến với nhau nhanh thế ???
Rio thấy có cơ hội liền nói lên. Nhưng hai người họ có ai thèm để ý đến đâu.
Yui: [ một người đáng sợ như mình thì làm gì xứng đáng để quen một người hoàng hảo như cậu ấy chứ ! ]
Suy nghĩ của cô vừa kết thúc cũng là lúc Koro - sensei và Karasuma - sensei bước vào cùng với một cô ngoại quốc nào đó đang bám lấy Koro sensei. Cô ta là giáo viên ngoại ngữ mới của tụi nó Irina Jelavich.
Lớp 3-E biết được một điều đó chính là bất kể giáo viên hay học sinh nào bước vào trong lớp này thì chỉ có thể là sát thủ chuyên nghiệp mà thôi. Như Yui vậy, nhưng mà cô là vì muốn giết thời gian nên mới đồng ý chứ Yui hoàn toàn không quan tâm đến cái 10 tỷ yên đó.
Cô Irina đứng trên bục giảng quả là diễn rất xuất xắc nhưng chắc chắn là không qua được lớp 3-E rồi. Irina cứ ôm lấy Koro - sensei rồi khen thầy ấy hết mức.
Irina: ôi, càng nhìn anh, em càng thích. Đôi mắt tròn như hai viên thuốc tiêu chảy. Những khớp xương không xác định được của anh--
Yui: [ bạch tuột cũng có xương nữa sao ?? (•_•) ]
Irina: Ôi, anh đã cướp mất trái tim em trong sự quyến rũ này rồi~
All: [ AI MÀ LẠI NGHĨ RẰNG THẦY ẤY QUYẾN RŨ CƠ CHỨ ?!!!!! ]
cả lớp như đang hét thầm trong lòng. Nhưng cô ấy cũng giỏi đấy khi có thể bám thầy ấy lâu như vậy. Đột nhiên mặt thầy ấy hồng lên đã vậy còn phát sáng nữa. Không cần bàn cãi chuyện gì nữa cả lớp chắc chắn rằng thầy ấy vừa mới soi hàng !!!
________________________Giờ ra chơi mọi người đang cùng nhau chơi môn bóng chuyền ám sát. Irina thì đứng ngay cửa sổ nói chuyện với Karasuma - sensei.
Koro: Tung, chuyền !
Karma: Tung ! Giết !
Koro: tung ! Chuyền !
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.