Tiết 14: Thời Gian Kiểm Tra Cuối Kì

786 67 0
                                    

Hiện tại trường Kunugigaoka đang bước vào kỳ thi cuối học kỳ I. Và tại trường Kunugugaoka thì số điểm là tất cả. Đối với Koro - sensei thì đây chính là kỳ thi vô cùng quan trọng và cũng như là cơ hội để trả thù cho Giữa Kì I mà thầy đã định.

Mọi người hiện tại đang học ngoài trời và được các phân thân của Koro - sensei dạy những môn mà các phân thân của thầy đeo băng có ghi các môn khác nhau. Có vẻ như Koro - sensei đã rút kinh nghiệm từ Kỳ thi giữa kỳ do thầy quá tập trung vào số điểm mà không định hướng cho tụi nó.

Tội nghiệp nhất thì vẫn là Terasaka và Yui. Cậu thì bị tới 3 phân thân của thầy bao quanh, băng toàn là biểu tượng làng lá. Koro - sensei vừa an ủi vừa bóp vai cho cậu bình tĩnh lại.

Koro: k-không sao đây Terasaka - kun ! Có những mục tiêu mà em cũng có cơ hội đạt được mà !

~~~ Quay sang Yuinie ~~~

Koro - sensei rất sốc bởi điểm kiểm tra giữa kì của cô nên giờ để giữ nguyên số điểm thì thầy ấy cho Yui những bài ôn nâng cao của các trường quốc gia để cô làm. Đặc biệt nhất vẫn là Nhật Ngữ. Chữ thì nhiều không tả nổi, đọc thì chả hiểu gì mà con bạch tuột đó cứ bắt cô làm thơ và phân tích chúng.

Yui: A ! Đủ rồi ! Em không muốn làm nữa đâu !

Koro: cố lên nào Yui - san ! Chỉ còn có 300 cuốn nữa thôi !

Yui: thầy giết em đi !!
---------------------------
Koro: rồi, bây giờ... như Shiro đã từng nói, khi thầy bị mất đi 1 xúc tu thì thầy sẽ bị giảm tốc độ.

Nói rồi thầy tự xả súng vào cánh tay của mình khiến tất cả ngạc nhiên nhìn thầy.

Koro: chỉ giảm đi một cái thôi cũng có ảnh hưởng. Thấy không ?! Thầy không thể giữ được chất lượng các nhân bảng của mình nữa và bây giờ có vài nhân bản con nít bị lẫn vào !

Yui: như vậy là khi mất đi một xúc tu thì thầy sẽ giảm 10% năng lực à ?

Koro: chính xác là như vậy ! Vì thế đây sẽ là giao kèo của thầy : lần này em nào có tổng điểm tốt nhất hoặc cao nhất trong các môn thì em đó sẽ có quyền được phá hủy 1 xúc tu. Đây sẽ là bài kiểm tra để xem các em có thể vớ tới mức 10 tỷ yên hay không thì điều đó phụ thuộc vào các em !

Sau khi kết thúc buổi ôn ngoài trời, tất cả dần dần di chuyển vào lớp để học tiết tiếp theo. Trong lúc đợi Koro - sensei lên thì tại bàn của Yui.

Karma: làm sai công thức rồi này ! (Lấy sách đập lên đầu cô )

Isogai: cậu ghi sai các năm rồi này Yui - san !

Kanzaki: cậu ghi sai từ rồi này Yui - chan !

Rio: sai ngữ pháp rồi này Yui !

Okuda: cậu thử tính lại đi Yui - chan !

Yui: AAA !! ĐỦ RỒI ! tớ sẽ không dành điểm tuyệt đối nữa đâu !!!

Maehera: cậu chắc chứ Yui - chan ? Koro - sensei kỳ vọng vào cậu lắm đấy !

Sugino: phải đó ! Nếu cậu cũng được điểm tối đa thì Koro - sensei sẽ rất hạnh phúc đấy !

Yui: bị mất đi một xúc tu mà hạnh phúc sao ? (;¬_¬)

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ