Tiết 43: Câu Chuyện Của "Shinegami"

323 27 2
                                    

13 năm trước

Trên con đường trưởng thành của anh ta, anh ta chỉ tin vào cái chết. Anh ta sinh ra tại khu ổ chuột tồi tệ nhất. Cha mẹ thì bán con của họ. Bạn bè và người tình thì bán đứng nhau ngay vài giây. Nơi mà không thể nào tìm ra một người đáng tin cậy. Công lý bị ngón tay thối nát đè xuống, thuốc men chỉ dành cho người tàn tật và con người phải sống trong bãi rác, sinh ra chỉ để giết nhau, sự thật mà anh ta chỉ tin vào từ nhỏ đến giờ.."con người chỉ cần giết là chết". Đó là lý do tại sao anh ta lại chọn con đường trở thành một sát thủ.

Đó chính là công lý của anh ta. Anh ta sử dụng những mưu kế gian xảo. Sử dụng trí thông mình và sức mạnh phi thường của anh ta để dẫn dụ những con mồi của mình vào cái bẫy khôn ngoan và lắt léo. Không ai có thể thoát khỏi nếu như không có đủ tài năng vượt qua của anh ta. Cuối cùng..anh ta như đã trở nên vô hình.

Anh ta hoàn thành bất kì yêu cầu nào mà không có vấn đề gì gây khó khăn cho anh. không có bất kì hàng bảo vệ nghiêm ngặt nào là bất khả thi với anh. Anh ta mang đến "cái chết tự nhiên" cho những lãnh đạo cấp cao thế giới. Khi anh ta giết chết người thứ một ngàn, người đời đã đặt cho anh ta biệt danh "Shinegami".

Và bây giờ Shinegami đang ở trong một cơ quan nghiên cứu không qua chính thức đã qua mắt được chính quyền. Trong các buổi thí nghiệm anh được gặp Yukimura Aguri, người sẽ giám sát anh trong suốt quá trình thí nghiệm. Hai người nhiều lần gặp nhau nói chuyện rồi cũng dần thành bạn với nhau sau 3 tháng.

Rồi cái ngày mặt trăng bị nổ cũng đến. Con chuột một năm trước được đem làm thí nghiệm rồi bị bọn chúng đem lên mặt trăng thử kết quả cuối cùng lại nổ tung khiến mặt trăng bị phá hủy tới 70%. Cũng chính ngay thời khắc đó mà anh ta, Shinegami quyết định thoát khỏi đây với cái sức mạnh mà anh ta đang có. Với những viên đạn mà bọn khoa học đó dùng để giết chết anh cũng chỉ làm cho anh ta điên loạn hơn với ý chí mà xúc tu chiếm lấy cả cơ thể của anh ta.

Cuối cùng, khi đã làm nổ tung cả một khu thí nghiệm thì lúc đó anh ta mới mãn nguyện mà lắng nghe Yukimura nói và cảm nhận cái ôm từ phía sau của cô. Nhưng ngay khoảng khắc đó, một mũi tên tự động đã bắn thẳng vào bụng cô. Anh ta không mặc kệ mà đỡ cô ngay và nghe những tâm tư cuối cùng mà cô muốn anh thực hiện giúp mình. Anh nhặt chiếc cà-vẹt mà cô đã tặng nhìn ngắm nó. Chính lúc này tên quái vật ấy mới nhận ra rằng mình cuối cùng cũng đã có một trái tim và một người thấu hiểu bản thân mình.

----------------------------------------------------------------------------

Yui: và khi Kayano đi thăm chị mình, cậu đã hiểu lầm ngay khoảng khắc anh ấy bỏ đi! Cậu tức giận và liền lấy mẫu thuốc thử đó về dùng với mối hận phải giết Koro - sensei!

Kayano: ra là vậy..Mà sao cậu lại biết chuyện đó về mình ?

Yui: À! Thì là có người đã nhắn cho tớ bảo rằng nii - san đang ở chỗ đó nên lúc tớ đến cũng đã vô tình đứng xem diễn biến cuối! Aya~ lúc ấy tớ còn bần thần vì ngoài hình mới của nii - san cơ mà!

Koro: đạo lý trở thành giáo viên của thầy là của Yukimura Aguri - sensei. Nhìn ngắm người ở trước mặt mình một cách nghiêm túc, đối xử họ một cách tôn trọng, không nhìn vào khuyết điểm mà phán đoán người khác. Thầy đã học được những điều cơ bản của một người thầy từ cô ấy.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ