Chuyến đi ngoại khóa ngày 2 là giờ tham quan tự do. Koro - sensei hiện đang đi cùng nhóm một thăm quan người dân bản địa đi xuôi dòng sông trên con tàu ở giữa cây cầu. Và đó cũng là nơi nhóm 1 chọn làm địa điểm ám sát. Thợ ám sát sẽ núp ở lùm cây phía dưới để bắn Koro - sensei. Cứ ngỡ là thẳng vào trong đầu nhưng thầy đã chặn nó lại bởi một miếng Yatsuhashi vừa mềm vừa dẻo. Cũng từ đó mà tên sát thủ đã biết được rằng tại sao mức tiền thưởng lại là 10 tỷ¥.
---------------
Tiếp theo là tham quan công viên phim ảnh Toei Uzumasa lúc 11h20 cùng nhóm 2. Đám diễn viên cố ý di dời sang phía Koro - sensei để Rio có cớ kêu thầy qua phía cô một chút. Tên xạ thủ đã được nhóm 2 chọn chỗ để ám sát thầy ở trên một cái tháp gần đó. Nhân lúc thầy bị phân tâm thì hắn sẽ bắn nhưng khi nhìn vào ống dòm thì lúc đó Koro - sensei đã trà trộn vào đám diễn viên là diễn cùng với họ. Thầy còn có cả lời thoại cực kì xuất xắc nữa.
---------------
Đến nhóm 3. Lúc 2:20 chiều sẽ đi thăm quan ở chùa năm tầng. Nhưng thầy lại đến trễ do quá nhập tâm vào nhân vật phim vừa nãy. Trong lúc đợi thầy thì cả nhóm đã đi thăm quan xong chùa Kiyomizu từ lâu rồi.
Và thế là thầy đã đề nghị tản bộ lên phố Ninenzaka mua quà lưu niệm nhưng mục đích chính của thầy chỉ là bánh ngọt mà thôi. Trên chùa năm tầng Yasaka, tên xạ thủ đã ở trên đó đợi sẵn. Phía dưới Hara đang năn nỉ thầy xài giấy thấm dầu. Mà phải nói thiệt là dịch của thầy nó nhiều tới mức có thể chóng luôn cả đạn.
---------------
Nhóm tiếp theo sẽ là nhóm của Nagisa nhưng đã gặp chuyện nên không thể thực hiện cuộc ám sát.
~~~~~~
Buổi tối hôm đó Koro - sensei sau khi giúp nhóm của Nagisa xong thì liền đi tìm cái người đã theo dõi thầy từ sáng tới giờ.Tại nhà nghỉ truyền thống của lớp 3E. Các học sinh ở đó đều đang nghỉ ngơi và chơi các loại game có sẵn trong đó. Như Kanzaki thì chơi trò điện tử, Isogai, Mimura và Takebayashi thì chơi bóng bàn rồi họ còn rủ cả Karasuma - sensei.
Okajima thì đang tức tối chuyện nam nữ ngủ riêng một phòng, mà không chỉ Okajima mà cả Yui cũng không vừa lòng về chuyện này. Tính cô khá thoải mái nên chơi với con trai thì sẽ hợp hơn với con gái nhiều.
Đi một hội như vậy thì bắt gặp Fuwa và Rio đang rình Koro - sensei tắm vì muốn biết cơ thể thầy sẽ trông như thế nào. Yui thì hoàn toàn không hứng thú với cái vụ này nên đã đánh lẻ đi một mình.
Đang đi thì bắt gặp Karma đang chuẩn bị đi đâu đó. Vì cũng tính ra ngoài mua nước nên cô đã rủ Karma đi cùng mình.
Yui: Oi ~ Karma - kun !
Karma: hửm ?
Mặt cô bất giác đỏ lên khi Karma quay lại nhìn. Cậu trông rất đẹp và hợp với bộ đồ truyền thống nhật bản.
Yui: à, à.. tớ tính rủ cậu đi mua nước, không biết là cậu có đồng ý không ?
Cậu cũng chả khác gì cô, khi thấy cô cùng với bộ đồ truyền thống và mái tóc ướt sủng do mới tắm cộng thêm cả gương mặt đỏ lên do nhìn cậu thì cô ngay lúc đó cực kì dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.