Tiết 27: Thời Gian Dệt Nên

700 50 5
                                    

- cháu đã nghe đến hai từ " chuyển kiếp " và " xuyên không " chưa ?

Karma: cháu có nghe nói đến, nhưng hai từ đó không phải là một sao ?

Ông lão mỉm cười rồi rót cho Karma một ly trà.

- hai từ đó khác nhau một trời một vực đấy. Để cháu dễ hiểu hơn thì chuyển kiếp chỉ đơn giản là ở kiếp trước cháu đã chết và được sinh ra tại thế giới mới nhưng cháu sẽ không thể nhớ được kiếp trước của mình được. Còn xuyên không là cháu cũng đã chết nhưng ở thế giới mới cũng có một người y hệt cháu vừa mất thì cháu có thể đưa linh hồn cháu vào thể xác đó và có cả ký ức của cháu và cả người đó.

Karma: nhưng mà cháu có thấy một vài bài báo ghi về xuyên không từ quá khứ đến hiện đại nhưng lại là một đất nước khác. Như vậy là sao thế ông ?

- xuyên không nó rất rắc rối, không phải lúc nào cũng xuyên không đúng đất nước của mình đâu. Còn Masume Yuinie, con bé là người của quá khứ, sinh vào năm 1859 mất năm 1867 khi mới 8 tuổi. Bây giờ con bé đã được xuyên không qua Tokyo là một điều rất may mắn cho con bé rồi. Ông rất vui vì điều này.

Ông lão nói xong liền đưa tách trà nóng lên miệng rồi thưởng thức vị trà xanh truyền thống mà ông đã có được từ Tokyo.

Karma ngồi đó thất thần khi nghe ông lão trước mặt mình kể một phần về Yui. [ hóa ra cậu ấy là người Kyoto thời xưa.... ]

Cậu đột nhiên đứng dậy rồi cúi đầu cảm ơn ông lão và chạy đi mất. Ông ấy nhìn cậu chạy khuất rồi cười thành tiếng và dùng cặp mắt nhân hậu nhìn Karma trìu mến.

- ta mong mọi điều tốt đẹp đều sẽ đến với mấy đứa và đặc biệt là cậu, đứa con cháu trai tương lai của ta.
-----------------------------------

- Tại Nhà Yui -

Yui hiện tại đang cho Lord ăn chiều thì đột nhiên có tiếng chuông cửa. Cô nhanh chóng đứng dậy và đi ra mở cửa.

Nắm cửa vừa được xoay thì ngay lặp tức Maehera và Nakamura xông vào ôm chầm lấy Yui. Cả lớp từ từ bước vào và có cả Koro - sensei.

Yui: mọi người ??!! Sao mọi người lại ở đây ?!!

Kayano: bọn mình đã biết hết về cậu rồi. Sao cậu không nói với bọn mình sớm hơn !?

Yui: à thì..

Yada: bọn mình đã rất bối rối về việc này đấy !

Okano : lúc đầu mình cứ tưởng là sai ở đâu đó hóa ra cậu là người của quá khứ !

Koro: Nie - san này, thầy thực sự xin lỗi em. Thầy đáng lẽ là nên tìm hiểu kĩ rồi mới bắt đầu việc dạy, vậy mà bây giờ lại khiến em đau lòng rồi..

Yui: không sao không sao ! Em cũng có lỗi mà, đáng ra em nên kể với mọi người sớm hơn chứ không phải để mọi người tự biết như vậy được !

Nagisa: thật ra Karma là người đã kể chuyện này cho bọn tới biết đó !

Yui: làm phiền cậu rồi Karma ! Mà cũng cám ơn cậu về việc này.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ