Chiều ra về. Maehara, Nagisa, Kayano, Kataoka, Okajima, Karma và Isogai cùng nhau đến của hàng mà Isogai đang làm. Quán cà phê mà Isogai đang làm thuộc một quán lớn ở Kunugigaoka. Cậu đi vào trong thay đồ phục vụ còn mọi người thì đi vào chỗ ngồi. Khi vừa thay đồ ra thì Isogai bắt gặp một cô gái trông khá quen thuộc đang đứng ở quầy thu ngân nơi cũng chính là chỗ để pha nước. Cậu bước lại chỗ người đó để nhìn mặt.
Isogai: anou........Nie - chan ?!!
Yui: Yuuma - kun ?!!
* - Xin chào, mina -san ~~, mình chính là Lắng Động trong vai phụ nhưng được xuất hiện nhiều gần bằng vai chính. Mọi người gọi mình với rất nhiều cái tên như " suy nghĩ ", " thời gian ngừng trôi ", " im re ", vân vân và mây mây. *
Hai gương mặt thân quen chạm mặt nhau. Những giây lắng động lại xuất hiện. Isogai và Yui cùng gương mặt bất ngờ đứng nhìn nhau vài giây. Ôi giời, ai mà ngờ chỗ Yui xin vào lại cũng là chỗ mà Isogai cũng đang làm luôn vậy chứ ! Ơ mà, sao Yui lại không biết nhỉ ? nếu xin vào làm ở quầy pha nước thì thường được học tại quán và tất nhiên là luôn luôn thấy các nhân viên trong quán, ấy thế mà Yui lại không biết Isogai cũng làm trong này.
Isogai: cậu mới tới hả ?
Yui: ừm, đây chỗ mới mà tớ đã nói với mọi người hồi sáng nay đó !
Isogai: à,, vậy cậu tiếp tục làm việc đi, tớ đi tiếp khách !
Yui: ừm, cậu đi làm việc đi..
Isogai và Yui nhanh chóng trở về vị trí làm việc của mình. Isogai đi lấy trà và mời nhóm Nagisa đang ngồi gần cửa chính và cũng khá gần quầy thu ngân. Cứ mỗi lần Isogai đi ngang chỗ của cả nhóm thì Kayano lại thốt lên câu " Ồ, đẹp trai quá! "
* leng keng *
Isogai: xin chào quý khách! A, xin cám ơn vì đã luôn ủng hộ, Harada - san và Ito -san !
Đấy là hai vị khách quen của quán. Hai vị khách VIP này thấy đều có thể đoán được là đã có tuổi nhưng trông lại rất xinh đẹp và trẻ trung. [ con gái hoặc phụ nữ ở Kunugigaoka đều xinh đẹp hết sao ? ] Yui bất ngờ khi thấy hai vị khách lớn tuổi xinh đẹp. Vị khách tên Ito vui vẻ mở lời hỏi thăm Isogai còn vị khách tên Harada thì lại nói rằng họ đến quán chỉ để ngắm Isogai mà thôi.
Isogai: xin đừng nói vậy, chủ quán nghe được sẽ giận đấy ạ. Vậy Harada - san sẽ dùng trà, còn Ito - san là một ly expresso nhỉ ? Món đặc biệt của quán hôm nay là bánh chiffon hảo hạng ạ.
Mặc dù là ghi thực đơn nhưng Isogai vẫn không quên việc quảng cáo món đặc biệt. Nhờ gương mặt đẹp trai và được lòng của khách nên món đặc biệt lại một lần nữa được ghi trong hóa đơn mặc dù hơi đắt.
Isogai cằm danh sách đã được gọi món đi đến quầy và đưa cho Yui. Nhóm của Nagisa nhìn theo Isogai và cũng đã thấy một nhân vật thân quen. Cậu đưa cho Yui xong thì lại bàn của nhóm Nagisa đang ngồi.
Isogai: các cậu uống ly trà đó lâu quá đấy!
Maehara: có sao đâu ! Dù gì thì bọn tớ cũng đang giữ bí mật cho cậu mà !
Isogai: rồi rồi, định tống tiền mình chứ gì ! Tuy không phải là hảo hạng gì nhưng mình sẽ mời các cậu thêm một ly hồng trà nữa ! ( nháy mắt )
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.