Sáng sớm như thường lệ. Yui bước ra từ phòng thí nghiệm với gương mặt say ke và mơ màng. Cô nàng bước từng bước chân lên bậc thang lên lầu và tiến vào nhà vệ sinh.
Đánh răng rửa mặt xong xuôi thì Yui bước vào căn phòng bé bé xinh xinh của mình để thay đồ. Hoàn tất các công việc cần thiết cô đi xuống bếp và mở tủ lạnh. Cô lấy ra một hộp sữa dâu làm bữa sáng. Cô cứ từ từ vừa đi vừa uống sữa mà không để ý đến thời gian đang trôi.
Yui đứng ở dưới bậc thềm ngay cánh cửa chính để mang giày. Cô vô tình nhìn qua phía bên phải mình. Nơi có một cái tủ giày cỡ trung, trên đó còn có một cái bình bông và một cái đồng hồ. Yui nhìn vào chiếc đồng hồ coi giờ. Cây kim dài chỉ số 12 và cây kim ngắn thì chỉ số 8.
Yui: bây giờ là 8 giờ. Nhà mình đi lên đó mất 20 phút......
• • • • • • •
Một sự im lặng kéo dài trong im lặng. Yui ngay lặp tức phát hiện ra một điều là.
Yui: MÌNH TRỄ HỌC RỒI !!!
Cô mở toan cánh cửa và xông ra ngoài như đang gặp nạn. Cô cố gắng lấy hết sức mình để chạy thẳng tới ga tàu điện. Đột nhiên cô nhớ ra điều gì đó.
Yui: hình như mình có đem nó !
Ngay lặp tức Yui lấy trong cặp ra một cái máy. Chiếc mấy đó trong như là một chiếc áo để bảo vệ lưng nhưng nó khá nhỏ và mỏng. Hai cái dây để đeo lên cũng là loại trong suốt. Và khi gắn cái máy đó lên người thì cho dù có nhìn gần hay nhìn xa thì cũng khó mà phát hiện được.
Yui nhanh chóng đeo cái máy đó lên người và đọc lệnh.
Yui: Guard Skill: Angel Wings.
Một đôi cánh màu trắng tinh khiết xuất hiện từ thiết bị ở trên lưng cô. Một vài chiếc lông vũ bị rụng xuống đất khi đôi cánh xuất hiện. Yui cố gắng thử nhúc nhích đôi cánh sương sương rồi mới bắt đầu nhảy lên và đập cánh. Lúc đầu cũng hơi khó để điều khiển nhưng lúc quen rồi thì cô bay cao hơn và chạm vào những đám mây.
Cô còn có thể bảo vệ bản thân mình tránh khỏi những cơn gió trên cao bằng cách dùng đôi cách của mình tạo thành một cái vỏ bọc xung quanh bản thân và khi ở trong đó cô còn có thể xoay một vòng và bung đôi cánh ra. Cảm giác lúc này đối với cô là tuyệt nhất !!
Yui: có cảm giác như idol trong bộ anime quá đi >w< !! Chị ơi ! Em giống chị rồi nè !
- Ngay lúc này ở trên lớp 3-E -
Trong khi đợi Koro - sensei đến lớp thì mọi người vẫn không hiểu vì sao hôm nay Yui không đến lớp. Maehara quay về phía Karma và nhìn vào chỗ trống kế bên rồi nhìn Karma.
Maehara: Karma - kun này, sáng nay cậu có qua nhà Nie - chan không ?
Karma: có. nhưng không thấy cậu ấy đâu.
Kayano: cậu có qua không Maehara - kun ?
Maehara: tớ đi cùng Isogai và Okano qua nhà cậu ấy nhưng không nghe cậu ấy trả lời.
Okano: hai cậu thì sao ?
Okano tò mò mà quay xuống hỏi Nagisa và Kayano.
Nagisa: bọn tớ cũng có qua nhưng bọn tớ tưởng là cậu ấy đi rồi nên bọn tớ cũng đi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.